Ngắm những chiếc váy flapper thập niên 20 trong Gatsby Party


Ngắm những chiếc váy flapper thập niên 20 trong Gatsby Party 1


Là một ấn phẩm hàng đầu về thời trang và phong cách sống tại Việt Nam Nam thuộc công ty truyền thông Châu Bách, Style luôn cố gắng thực hiện tham vọng đóng góp và ủng hộ những hoạt động trẻ trung, năng động và cá tính của giới trẻ. Chính vì thế, chuỗi sự kiện Phong Cách Sống- Style Nite đã ra đời, quy tụ rất nhiều bạn trẻ tới từ các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Tiếp nối các sự kiện Style Nite đã thành công trong năm 2012 và 2013, đêm Gatsby Party ngày 13/12/2014 là lời tri ân với các đối tác thân thiết và bạn đọc yêu mến Style trong suốt thời gian qua.


.Lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng “The great Gatsby”, Gatsby Party của STYLE Magazine đưa khách mời quay trở lại không gian hoa lệ của giới thượng lưu những năm 1920.



Ngắm những chiếc váy flapper thập niên 20 trong Gatsby Party 2




Ngắm những chiếc váy flapper thập niên 20 trong Gatsby Party 3


Ngắm những chiếc váy flapper thập niên 20 trong Gatsby Party 4



Mỗi bữa tiệc trong chuỗi sự kiện tôn vinh Phong Cách Sống- Style Nite của ấn phẩm Style được tổ chức sẽ là một câu chuyện mà Style muốn kể cho độc giả và đối tác của mình. Đó là những mảnh ghép đầy màu sắc; là những trải nghiệm rất riêng và khác biệt mà Style muốn gửi đến bạn đọc và những người thực sự quan tâm đến ấn phẩm. Style mong muốn rằng mỗi sự kiện sẽ là một cơ hội để những người tham dự có thể vui vẻ và kết bạn với những người có cùng sở thích, cùng đam mê để hỗ trợ nhau trong cuộc sống.


Cùng Style ngắm lại không gian xa hoa, cùng trang phục lỗng lẫy, gương mặt rạng rỡ của khách mời tại đêm tiệc Gatsby Party:





Ngắm những chiếc váy flapper thập niên 20 trong Gatsby Party

0 Response to "Ngắm những chiếc váy flapper thập niên 20 trong Gatsby Party"

Post a Comment

Friends list