Khả Ngân: "Ngân và Harry Lu như 2 đứa con trai"

Sau họp báo ra mắt đoàn phim Trở về 3 lần trước, nữ diễn viên chính Trương Quỳnh Anh bất ngờ bỏ vai trước ngày bấm máy. Ngay sau đó, hot girl Khả Ngân đã được mời vào thay thế vai của Trương Quỳnh Anh và lên đường sang Thái Lan ghi hình. Về Việt Nam, đạo diễn Việt Trinh nhanh chóng họp báo lần nữa vào sáng nay - 16/12 để giới thiệu lại dàn diễn viên mới của mình.
Khả Ngân: "Ngân và Harry Lu như 2 đứa con trai" 1

Khả Ngân và Harry Lu tại họp báo sáng nay

Khả Ngân: "Ngân và Harry Lu như 2 đứa con trai" 2

Khả Ngân diện sơ-mi trắng tinh khôi


Khả Ngân: "Ngân và Harry Lu như 2 đứa con trai" 3

Trang phục của Harry hơi lạ, có lẽ vì nhân vật của anh chàng trong phim là người Thái



Vậy, Khả Ngân tiếp nhận vai Diễm của Trương Quỳnh Anh, đồng nghĩa cô sẽ đóng cặp với hot boy Đài Loan - Harry Lu. Anh chàng này vốn đã rất thân thiết với Khả Ngân khi cả 2 tham dự các sự kiện, thậm chí còn có tin đồn cặp kè trước khi Harry Lu tham gia phim điện ảnh Thần tượngdính nghi án "phim giả tình thật" với Hoàng Thùy Linh. Do đó, việc Khả Ngân bất ngờ nhận phim đầu tay dù trước đây cô từng nói: chưa muốn tham gia showbiz vội vì thấy chưa đủ khả năng, khiến nhiều người đặt câu hỏi: có phải vì đóng cặp với Harry Lu? Tuy nhiên, hot girl đã dứt khoát phủ nhận tại họp báo.
Khả Ngân: "Ngân và Harry Lu như 2 đứa con trai" 4

Khả Ngân cho hay: "Ngân thậm chí còn không biết Harry tham gia phim Trở về 3. Khi nhận được lời mời từ chị Việt Trinh, Ngân chỉ biết có chị Trương Quỳnh Anh và anh Trọng Nhân trong phim nhờ đọc báo. Mãi đến ngày tập trung cả đoàn để chuẩn bị bấm máy, Ngân mới gặp Harry. Cả 2 đều bất ngờ. Vậy nên không có chuyện vì HarryNgân nhận vai đâu".
Khả Ngân: "Ngân và Harry Lu như 2 đứa con trai" 5

2 đứa con trai hễ sáp lại là đánh nhau

Khả Ngân nói thêm: "Trước đó cũng có vài lời mời NgânHarry Lu đóng phim cùng nhau nhưng Ngân đều từ chối. Tham gia phim Trở về 3 là vì Ngân bị thuyết phục bởi nhân vật trong kịch bản và bởi chị Việt Trinh nữa".

Khả Ngân: "Ngân và Harry Lu như 2 đứa con trai" 6




Riêng về chuyện tình cảm với Harry Lu, Khả Ngân vô tư trả lời: "NgânHarry như 2 đứa con trai. Hễ sáp lại là đánh nhau không à".
Khả Ngân: "Ngân và Harry Lu như 2 đứa con trai" 7

"Công chúa" Lâm Chi Khanh cũng tham dự buổi họp báo lần này. Cô diện chiếc đầm cực sexy, khoe vòng 1 đồ sộ. Trong phim, nữ ca sĩ đảm nhận một vai khá giống cô ngoài đời: một chàng trai thiếu tự tin về giới tính và bị mọi người hắt hủi. 10 năm sau, anh quyết định chuyển giới và trở thành một nữ giám đốc thành đạt. Tại họp báo, Lâm Chi Khanh đã hát tặng mọi người ca khúc Sóng gió tình ta - nhạc phim Trở về 3.
Khả Ngân: "Ngân và Harry Lu như 2 đứa con trai" 8

Lâm Chi Khanh diện đầm cực sexy

Khả Ngân: "Ngân và Harry Lu như 2 đứa con trai" 9

Cô hát tặng mọi người tại họp báo


Khả Ngân: "Ngân và Harry Lu như 2 đứa con trai" 10

Lâm Chi Khanh và Minh Anh


Khả Ngân: "Ngân và Harry Lu như 2 đứa con trai" 11

Nhà biên kịch Châu Thổ và Việt Trinh


Khả Ngân: "Ngân và Harry Lu như 2 đứa con trai" 12

Thảo Trang - vợ cầu thủ Phan Thanh Bình


Khả Ngân: "Ngân và Harry Lu như 2 đứa con trai" 13

Linh Napie


Khả Ngân: "Ngân và Harry Lu như 2 đứa con trai" 14

Trúc Nguyễn






0 Response to "Khả Ngân: "Ngân và Harry Lu như 2 đứa con trai""

Post a Comment

Friends list