Nhân viên xe bus đánh thanh tra, hành khách tháo chạy


Sáng 22/1, xe bus BKS 37B-08... của công ty Thương mại và Xây dựng Đông Bắc, lưu thông tuyến TP. Vinh đi Hoàng Mai (Nghệ An). Đến khoảng 9h cùng ngày, xe chạy trên quốc lộ 1A đoạn qua địa phận huyện Nghi Lộc thì có 2 thanh tra của công ty lên kiểm tra. Cán bộ thanh tra yêu cầu hành khách trình vé đã mua để đối chiếu.


Tiến hành kiểm đếm, đối chiếu với vé mà nhân viên trên xe bán ra, thanh tra phát hiện một hành khách xuống trạm Hoàng Mai chưa có vé, giá vé chặng này là 30.000 đồng.


Sau đó 2 người này đã ghi vào phơi (nhật ký bán vé) về lỗi mà nhân viên mắc phải. Nhân viên bán vé tên Phúc sau đó có lời qua tiếng lại với 2 thanh tra, đồng thời dùng tay tát mạnh vào mặt một cán bộ. Không kiềm chế được bức xúc, người này lao vào đánh lại.


Nhân viên xe bus đánh thanh tra, hành khách tháo chạy 1

Nhân viên thanh tra của công ty Đông Bắc với vết máu và con dao trên tay.



Hai bên hỗn chiến thì Phúc bất ngờ rút ra một con dao nhọn thủ sẵn trong người khiến hành khách trên xe hoảng loạn, chạy khỏi xe. Nhiều hành khách nam lao vào khống chế Phúc và tước vũ khí.


Tình hình hỗn loạn vẫn không dừng lại, tài xế phải dừng xe, mở cửa để hành khách tháo chạy và yêu cầu những người đánh nhau xuống xe. Cuộc ẩu đả tiếp diễn hơn 2 phút thì nhân viên bán vé bỏ chạy.


Hành khách phải chuyển sang xe bus khác cũng của công ty Thương mại và Xây dựng Đông Bắc để tiếp tục hành trình.


Nhân viên xe bus đánh thanh tra, hành khách tháo chạy 2

Phúc xuống xe bỏ chạy.





0 Response to "Nhân viên xe bus đánh thanh tra, hành khách tháo chạy"

Post a Comment

Friends list