Đã tìm thấy xác bé gái chết cháy trong khu khu đô thị mới An Hưng


Một số công nhân cho biết, khoảng gần 6h sáng nay 9/12 lực lượng công an và người nhà đã tìm thấy xác cháu Phạm Ngọc Nhi (3 tuổi) con anh Phạm Ngọc Thi (ở huyện Hạ Hòa, Phú Thọ) tại tầng 2 khu lán trại.


Lúc phát hiện cháu Nhi nhiều bộ phận trên cơ thể nghi đã bị ngọn lửa thiêu hủy chỉ còn một số bộ phận. Hiện xác cháu bé vẫn chưa được đưa ra khỏi hiện trường để chờ cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.


Đã tìm thấy xác bé gái chết cháy trong khu khu đô thị mới An Hưng 1

Một góc lán của công nhân bị cháy rụi.


Anh Đỗ Văn Cang - em trai chị Đỗ Thị Kim Cương cho biết: Khi xảy ra cháy, cháu Nhi đang ngủ trưa trong căn nhà tạm ở tầng 2. Bố mẹ và người thân đã tỏa đi tìm khắp nơi nhưng cả đêm qua vẫn không thấy cháu. Mẹ của cháu bé đã phải nhập viện cấp cứu vì suy sụp tinh thần.


Đã tìm thấy xác bé gái chết cháy trong khu khu đô thị mới An Hưng 2


Đã tìm thấy xác bé gái chết cháy trong khu khu đô thị mới An Hưng 3

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường.


Một công nhân cho biết thêm, gia đình anh Thi ở một căn phòng trên tầng 2 khu lán trại. “Vợ chồng anh Thi có mở thêm một căng tin ở tầng một để bán hàng nước và tạp hóa cho bà con tiện tiêu dùng và sinh hoạt. Cháu Nhi ở với bố mẹ từ nhỏ, cháu Nhi dù mới chỉ 3 tuổi nhưng là đứa trẻ rất thông minh và được mọi người quý mến. Hôm nay, lúc xảy ra chuyện, bố mẹ cháu không có nhà và có gửi cháu ở xóm”.


Trước đó như chúng tôi đã đưa tin, vào khoảng 15h20 ngày 8/12, một đám cháy lớn đã bùng phát rất nhanh từ khu nhà tạm dành cho công nhân nằm trong khu đô thị mới An Hưng, Hà Đông. Vụ cháy khiến nhiều xe máy, đồ vật dụng bị cháy hoàn toàn.




0 Response to "Đã tìm thấy xác bé gái chết cháy trong khu khu đô thị mới An Hưng"

Post a Comment

Friends list