Đã tìm thấy xác bé gái chết cháy trong khu lán trại công nhân


Nhiều công nhân tại khu vực này cho biết, khoảng gần 6h sáng nay 9/12 lực lượng công an và người nhà đã tìm thấy xác cháu Phạm Ngọc Nhi (3 tuổi), con anh Phạm Ngọc Thi (ở huyện Hạ Hòa, Phú Thọ) tại tầng 2 khu lán trại.


Đã tìm thấy xác bé gái chết cháy trong khu lán trại công nhân 1

Cũng theo lời kể của công nhân, khi được phát hiện, nhiều phần cơ thể của cháu Nhi được nghi là đã bị ngọn lửa thiêu hủy, chỉ còn một số bộ phận. Hiện thi thể cháu vẫn chưa được đưa ra khỏi hiện trường để chờ cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.


Trước đó vào khoảng 15h chiều 8/12, một vụ cháy lớn đã diễn ra tại khu lán trại công nhân thuộc khu đô thị mới An Hưng, khiến 3 trong 4 nhà lán trại bị thiêu rụi, trong đó có 1 khu nhà lán trại 2 tầng bị đổ sập. Vụ cháy khiến nhiều xe máy, đồ vật dụng bị cháy hoàn toàn.


Đã tìm thấy xác bé gái chết cháy trong khu lán trại công nhân 2


Nghe tin đứa con gái mất tích, anh Thi liên tục đòi xông vào đống đổ nát để tìm kiếm con nhưng được mọi người ngăn cản. Người nhà ngay trong đêm đã xuống hiện trường vụ cháy để tìm kiếm cháu bé.

Được biết, gia đình anh Thi ở một căn phòng trên tầng 2 khu lán trại. Một người công nhân sống bên cạnh nhà anh Thi cho hay “Vợ chồng anh Thi có mở thêm một căng tin ở tầng một để bán hàng nước và tạp hóa cho bà con tiện tiêu dùng và sinh hoạt. Cháu Nhi ở với bố mẹ từ nhỏ, cháu Nhi dù mới chỉ 3 tuổi nhưng là đứa trẻ rất thông minh và được mọi người quý mến. Hôm nay, lúc xảy ra chuyện, bố mẹ cháu không có nhà và có gửi cháu ở xóm."


Được biết thời điểm xảy ra vụ cháy anh Thi và toàn bộ công nhân đều đi làm. Trong khi đó, cháu Nhi ở nhà chơi với một bà trong xóm. Khi thấy đám cháy bùng phát, một số công nhân ở dưới không kịp chạy lên trên tầng trên và chỉ thấy một người phụ nữ nhảy từ tầng 2 xuống đất.




0 Response to "Đã tìm thấy xác bé gái chết cháy trong khu lán trại công nhân"

Post a Comment

Friends list