Cung Nguyệt Phi tắm cùng hoa hồng, tự ví mình là “tiên hoa”


Mới đây, ê kíp của Cung Nguyệt Phi tiếp tục đăng tải loạt ảnh mới của cô trong bồn tắm bên cánh hoa hồng. Cung Nguyệt Phi chỉ mặc bikini họa tiết da báo. Nói về bộ ảnh của mình, Cung Nguyệt Phi tự tin: “Đây là bộ ảnh tôi như hòa vào với hoa. Nhiều người khen rằng, nhìn tôi giống tiên hoa. Tôi cũng nghĩ nhận định này là đúng”.

Khi phóng viên cho rằng, Cung Nguyệt Phi quá tự tin vào bản thân, cô đã lập tức đưa lập luận. Cô nói: “Hoa hồng đẹp và gợi cảm, quyến rũ, lại còn có gai. Tôi nghĩ tôi cũng là đại diện của vẻ đẹp gợi cảm. Dù trên màn ảnh tôi khá thoáng hay khi xuất hiện trong các sự kiện thường ăn mặc táo bạo nhưng tôi chưa bao giờ dính scandal tình ái nào cả. Tán tỉnh tôi không hề dễ”.


Gần đây, khi báo chí đưa tin cô đang cặp kè với tình mới của Đổng Khiết, nữ diễn viên lập tức phủ nhận: “Chúng tôi chỉ đi ăn cùng nhau và tin đồn tự thổi phồng lên mà thôi”.



Cung Nguyệt Phi tắm cùng hoa hồng, tự ví mình là “tiên hoa” 1




Cung Nguyệt Phi tắm cùng hoa hồng, tự ví mình là “tiên hoa” 2


Cung Nguyệt Phi tung ảnh mới




Cung Nguyệt Phi tắm cùng hoa hồng, tự ví mình là “tiên hoa” 3




Cung Nguyệt Phi tắm cùng hoa hồng, tự ví mình là “tiên hoa” 4




Cung Nguyệt Phi tắm cùng hoa hồng, tự ví mình là “tiên hoa” 5




Cung Nguyệt Phi tắm cùng hoa hồng, tự ví mình là “tiên hoa” 6

Loạt ảnh mờ ảo nhưng vẫn gợi cảm của cô




0 Response to "Cung Nguyệt Phi tắm cùng hoa hồng, tự ví mình là “tiên hoa”"

Post a Comment

Friends list