Bê Trần - Quỳnh Anh "mi" nhau tình cảm, Huyền baby lần đầu khoe con gái


Bê Trần - Quỳnh Anh "mi" nhau tình cảm, Huyền baby lần đầu khoe con gái 1


Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần vẫn chứng tỏ là một cặp đôi siêu cute không có đối thủ. Cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm bằng những bức ảnh cực dễ thương. Tuần vừa rồi, trong ngày sinh nhật của Quỳnh Anh, cả hai còn tạo dáng chụp hình trước ống kính và không ngại "mi" nhau ngọt ngào khiến nhiều người phải ghen tị.


Bê Trần - Quỳnh Anh "mi" nhau tình cảm, Huyền baby lần đầu khoe con gái 2


Sau Diệp Bảo Ngọc, Huyền baby là hot girl thứ 2 trong năm nay bí mật sinh em bé. Không hề có một thông tin hay hình ảnh nào trước đó, hay trong thời gian mang bầu được cô nàng công khai trên trang cá nhân. Đó là lý do mà nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng trước vóc dáng thanh mảnh của bà mẹ một con này. Dù đã lập gia đình và có con nhưng “gương mặt không tuổi” của cô nàng vẫn thu hút và xinh đẹp ở mọi góc cạnh.


Bê Trần - Quỳnh Anh "mi" nhau tình cảm, Huyền baby lần đầu khoe con gái 3

Hoài An Japann và Phở Đặc Biệt bất ngờ hội ngộ tại Hà Nội. Cả hai không quên lưu lại những bức ảnh "tự sướng" cực cute.



Bê Trần - Quỳnh Anh "mi" nhau tình cảm, Huyền baby lần đầu khoe con gái 4


Hot girl Ngọc Thảo và Maily Taipu cũng rạng rỡ trong một bức ảnh chụp chung.


Bê Trần - Quỳnh Anh "mi" nhau tình cảm, Huyền baby lần đầu khoe con gái 5




Hạnh Sino và Emiy tái ngộ trong một sự kiện tại Hà Nội. Dù không còn xuất hiện dày đặc trên báo chí như vài năm trước đây nhưng hai cựu hot girl xinh đẹp này vẫn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện.


Bê Trần - Quỳnh Anh "mi" nhau tình cảm, Huyền baby lần đầu khoe con gái 6




Hot girl Lilly Luta bất ngờ "ôm ấp" Ngô Kiến Huy cực tình cảm. Tuy nhiên đây chỉ là một cảnh quay trong MV mới của chàng ca sĩ điển trai mà Lilly Luta tham gia diễn xuất.



Bê Trần - Quỳnh Anh "mi" nhau tình cảm, Huyền baby lần đầu khoe con gái 7


Tuần vừa rồi, trên facebook của Hà Lade bất ngờ xuất hiện một bức ảnh cực sốc với nụ hôn đồng giới của hot girl sinh năm 1994 này do một người bạn đăng tải. Trong ảnh, cả hai đều nhắm mắt khi hôn nhau. Ở góc chụp này, trông nụ hôn của Hà Lade và cô gái này rất tình cảm. Được biết, sự việc này diễn ra trong một cuộc thi mà Hà Lade giữ vai trò giám khảo.


Bê Trần - Quỳnh Anh "mi" nhau tình cảm, Huyền baby lần đầu khoe con gái 8


Hot girl Sài thành Kelly Nguyễn lại tiếp tục "gây sóng gió" khi tự đăng tải một bức ảnh để lộ ngực khá sâu, gần trọn một bên ngực của cô đã bị phô ra trước máy ảnh.


Bê Trần - Quỳnh Anh "mi" nhau tình cảm, Huyền baby lần đầu khoe con gái 9


Yumi Dương - cô MC xinh đẹp của The Voice 2013 vừa bị bất tỉnh ngay tại trường quay do làm việc quá sức. Sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, cô đã hồi phục và ngay lập tức quay trở lại với công việc của mình.



Bê Trần - Quỳnh Anh "mi" nhau tình cảm, Huyền baby lần đầu khoe con gái 10

Hot girl Trâm Anh cũng kịp khoe lên facebook của mình bữa tiệc sinh nhật cô em Quỳnh Anh Shyn vào ngày 2/12 vừa qua, trong đó có sự góp mặt của Justa Tee, Vương Anh, Thảo Hương, Bê Trần.





0 Response to "Bê Trần - Quỳnh Anh "mi" nhau tình cảm, Huyền baby lần đầu khoe con gái"

Post a Comment

Friends list