Bản tin tối 16/2: Man United tính đổi Di Maria lấy Cavani


Xuân Trường vẫn kịp tập trung cùng đội Olympic Việt Nam


Xuân Trường là 1 trong 9 cầu thủ của HAGL được HLV Toshiya Miura gọi vào đội Olympic Việt Nam bên cạnh Phạm Văn Tiến, Lê Đức Lương, Hoàng Thanh Tùng, Lê Văn Sơn, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn. Theo kế hoạch, hôm 24/2 tới (tức mùng 6 Tết), anh cùng các đồng đội sẽ hội quân tại Hà Nội. Tiền vệ trụ cột của HAGL dính chấn thương nhưng vẫn đủ điều kiện góp mặt tập trung cùng đội Olympic Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016.







Chelsea muốn tiền vệ của West Ham


Theo Daily Mail, Chelsea bất ngờ thể hiện sự quan tâm với Eder Valencia của West Ham và đang tìm cách chiêu mộ tiền đạo này vào mùa hè tới. Nhiều khả năng Valencia sẽ được sử dụng trong vai trò dự bị thay thế cho lão tướng Drogba.








Enrique gạt bỏ kỷ lục


Đêm qua, Barcelona của Luis Enrique đã cân bằng kỷ lục thắng 11 trận liên tiếp dưới thời Pep Guardiola. Tuy vậy, Enrique nhấn mạnh kỷ lục này hoàn toàn vô nghĩa, điều ông quan tâm nhất là danh hiệu vào cuối mùa giải.



MU tính đổi Di Maria lấy Cavani


Di Maria hiện không hạnh phúc ở Old Trafford trong khi Cavani cũng không vui ở PSG. Cả 2 đều rất muốn ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Trước khi sang Old Trafford với mức giá kỉ lục 59,7 triệu bảng, Di Maria từng đạt được thỏa thuận cá nhân với PSG tuy nhiên đội bóng Pháp không thể mua tiền vệ Argentina vì vi phạm luật Công bằng tài chính.






Bên cạnh trường hợp của Di Maria, MU cũng đang nhắm đến 1 thương vụ khác mang tên Nigel De Jong. Theo thông tin những ngày qua ở Italia thì De Jong đã quyết định không gia hạn HĐ thêm nữa với AC Milan. Như vậy tiền vệ người Hà Lan sẽ chia tay đội chủ sân San Siro sau mùa 2014/15.


Tờ Daily Star cho hay, sở dĩ De Jong bất ngờ chấm dứt mọi đàm phán với Milan, đội bóng trước đó tiền vệ Hà Lan từng nhiều lần thổ lộ muốn gắn bó là bởi anh nhận được đề nghị hấp dẫn từ Louis van Gaal.


Mourinho muốn Hazard đạt tầm như Ronaldo và Messi



Mặc dù mới 24 tuổi nhưng Eden Hazard đã trở thành tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu. Thậm chí, anh còn được xem là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA sau giai đoạn thống trị của Messi và Cris Ronaldo.






Tuy vậy, điểm yếu của Eden Hazard lại là khả năng săn tìm bàn thắng. Ở Premier League mùa này, ngôi sao người Bỉ mới chỉ ghi được 9 bàn thắng, con số không đáp ứng được sự kì vọng của HLV Jose Mourinho.


Bởi vậy, chiến lược gia người Bồ đang ngày ngày thúc ép Hazard ghi bàn để sánh vai với 2 siêu sao Messi và Ronaldo.



Van Gaal có nguy cơ bị CĐV MU ghét


Ở mùa giải này, HLV Van Gaal đã bị phản đối khá nhiều về màn trình diễn thiếu thuyết phục của đội bóng cảm thấy không hài lòng. Trước tình cảnh đó, cựu HLV MU, Tommy Docherty đã lên tiếng cảnh báo về nguy cơ HLV Van Gaal sẽ bị người hâm mộ đội bóng xa lánh nếu như ông không chơi theo lối chơi của Quỷ đỏ hoặc giành được thành công.






Bản tin tối 16/2: Man United tính đổi Di Maria lấy Cavani

0 Response to "Bản tin tối 16/2: Man United tính đổi Di Maria lấy Cavani"

Post a Comment

Friends list