Fan thích thú với "lỗi" công nghệ trong "50 Sắc Thái"

Mới đây, bộ phim Fifty Shades of Grey (50 Sắc Thái) đã chính thức ra rạp trên toàn thế giới. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn E.L.James, kể về mối quan hệ giữa tỉ phú 27 tuổi Christian Grey và cô gái trẻ vừa mới tốt nghiệp Anastasia Steele. Sau khi xem xong bộ phim này, không ít người yêu công nghệ đã tỏ ra khá thích thú và bất ngờ khi trong phim nhân vật Steele sử dụng một chiếc điện thoại nắp gập để nhắn tin cho Grey trong khi đó Grey sử dụng một chiếc iPhone 5S .


Nếu đối phương nhắn tin bằng iPhone, khung tin nhắn sẽ có màu xanh nước biển trong khi đó nếu đối phương nhắn tin bằng một dòng điện thoại khác, khung tin nhắn có màu xanh lá.




Cũng chính từ điều này, 50 Sắc Thái đã mắc phải một lỗi về công nghệ , tuy không quá nghiêm trọng và rõ ràng nhưng vẫn được nhiều người quan tâm. Vì Stella nhắn tin cho Grey bằng một chiếc điện thoại không phải iPhone, khung tin nhắn sẽ có màu xanh lá, tuy nhiên trong phim khung tin nhắn hiển thị lại có màu xanh nước biển.



Người hâm mộ "50 Sắc Thái" nói về chiếc điện thoại trong phim của nhân vật Anastasia Steele.



Nhiều người còn cho rằng chỉ riêng việc Steele sử dụng điện thoại nắp gập trong "50 Sắc Thái" đã đủ... buồn cười bởi chẳng có lý do gì mà Grey, sau khi mua cho cô nàng một chiếc xe hơi mới hay một chiếc MacBook, lại không "nâng cấp" điện thoại cho cô nàng cả. Trong nguyên tác, tỷ phú Christian Grey thường xuyên sử dụng một chiếc BlackBerry . Anh cũng tặng Steele một chiếc smartphone thương hiệu này.

(Tham khảo: Business Insider)






Fan thích thú với "lỗi" công nghệ trong "50 Sắc Thái"

0 Response to "Fan thích thú với "lỗi" công nghệ trong "50 Sắc Thái""

Post a Comment

Friends list