Gặp chàng trai từng gây sốt “Vietnam’s Got Talent” mùa đầu tiên


Từng gây sốt Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên bởi khả năng beatbox cực điêu luyện và khiến các giám khảo Thúy Hạnh, Thành Lộc, Huy Tuấn phải khen ngợi hết lời, chàng trai tài năng Nguyễn Thái Sơn sẽ trở lại đêm trình diễn và công bố kết quả của Bán kết 6 Vietnam’s Got Talent năm nay. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với Thái Sơn về những cảm xúc của cậu khi quay trở lại với chương trình.




Đã 3 năm kể từ khi rời khỏi Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên. Lần trở lại này chắc hẳn là mang đến cho bạn rất nhiều điều đặc biệt?



Tất nhiên rồi. Sơn tham gia Vietnam’s Got Talent mùa đầu, đến nay đã được 3 năm. Rất nhiều cảm xúc về chương trình vẫn còn nguyên vẹn trong Sơn. Lần này, may mắn được ban tổ chức mời biểu diễn, Sơn cảm thấy rất vui và tự hào. Sơn vừa đáp chuyến bay đến TP.HCM hôm qua thì hôm nay đã vào luyện tập tiết mục. Sơn mong muốn khán giả sẽ sớm được nhìn thấy một Thái Sơn trưởng thành hơn 3 năm trước.




Bạn có thể bật mí một chút về tiết mục của mình trong đêm trình diễn và công bố kết quả của Bán kết 6 năm nay không?



Sơn sẽ mang đến một tiết mục beatbox đặc biệt. Phần đầu sẽ là giả tiếng của các loại nhạc cụ như trống, kèn, đàn rồi sau đó nâng cấp độ khó từ từ lên. Điểm đặc biệt của tiết mục là có phần giả giọng một nữ ca sĩ nổi tiếng. Nữ ca sĩ đó là ai thì Sơn xin phép được giữ bí mật đến phút cuối.



Có vẻ như sau khi rời khỏi Vietnam’s Got Talent, Thái Sơn đã có rất nhiều trải nghiệm. Nhìn bạn tự tin như bây giờ thật khó có thể hình dung đến hình ảnh một thanh niên hiền lành mà khán giả đã quen thuộc?


Tự tin và trưởng thành hơn thì có, chứ bớt hiền lành thì chắc là không đâu (Cười). Vietnam’s Got Talent đã mang đến cho Sơn quá nhiều điều bất ngờ và thú vị. Lần đầu tiên trong đời, Sơn được đứng trước khán giả truyền hình cả nước, được biểu diễn và nói cho mọi người biết về niềm đam mê beatbox của mình. Dù không đi đến cuối chương trình nhưng những gì mà Sơn có được là rất lớn. Nó giống như một bài học kinh nghiệm, một cơ hội tỏa sáng quý giá mà Sơn may mắn có được trong đời vậy.



Vậy sau cuộc thi chắc hắn là cuộc sống của Thái Sơn đã thay đổi nhiều lắm?


Cuộc sống của Sơn sau Vietnam’s Got Talent khác trước rất nhiều. Sơn có thêm nhiều bạn bè, anh chị cùng yêu thích beatbox. Sơn nhận được nhiều lời mời đi diễn ở các chương trình văn nghệ. Và điều quan trọng nhất là Sơn cảm thấy tự tin, cảm thấy việc theo đuổi beatbox không phải là quá xa vời. Dù đã không đi đến chặng đường cuối của Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên nhưng Sơn luôn tự nhủ bản thân phải phấn đấu. Và Sơn đã thành công khi đoạt giải nhất ở cuộc thi Big C Got Talent năm nay cũng với môn beatbox sở trường này, đồng thời có cơ hội đứng trên sân khấu bán kết của cuộc thi một lần nữa.




Theo đuổi một môn nghệ thuật kén người chơi, kén người nghe và cũng không phổ biến rộng rãi như beatbox. Thái Sơn đã gặp phải những khó khăn nào?



Nói về khó khăn thì Sơn nghĩ khộng chỉ người chơi beatbox như Sơn đâu mà tất cả những ai theo đuổi nghệ thuật đều đã từng gặp phải. Không điều này thì cũng điều kia thôi (Cười). Sơn luôn quan niệm, đam mê thì không có giới hạn, có thể hôm nay môn beatbox của Sơn kén người chơi, kén người nghe nhưng vài năm sau đó, gu của mọi người thay đổi và quen dần với beatbox thì sao (Cười).




Nói đùa vậy thôi chứ có nhiều bạn từng chia sẻ với Sơn rằng chơi những môn như beatbox rất khó kiếm chỗ biểu diễn. Sơn chỉ muốn nói là không cần phải đến những sân khấu quá hoành tráng, quá đông người đâu, chỉ cần mình thích, mình cũng có thể biểu diễn ở bất cứ đâu mà. Đó có thể là công viện, sân bóng hay trong buổi tiệc của một nhóm bạn bè. Mình cứ chơi cho thỏa cái niềm đam mê của mình đã.





Lần trở lại này với Vietnam’s Got Talent, Thái Sơn có ấn tượng với thí sinh hay tiết mục nào không?



Vietnam’s Got Talent năm nay quá đa dạng và phong phú các tiết mục biểu diễn. Sơn đặc biệt ấn tượng với những màn ảo thuật của các ảo thuật gia. Sơn đặc biệt thích anh Nguyễn Việt Duy với khả năng biểu diễn đầy cuốn hút. Khi xem anh ấy lấy điện thoại của giám khảo Huy Tuấn qua video clip, Sơn đã vô cùng kinh ngạc. Anh ấy quả thật là một ảo thuật gia rất tài năng.




Thế còn các thí sinh của Bán kết 6 tuần này thì sao Thái Sơn nhỉ?



Các thí sinh tuần này ai cũng có thế mạnh riêng. Nào là hát, nhảy, làm tò he, Sơn thật sự rất thích và không dám đưa ra nhận xét ai hơn ai cả. Ai được vào vòng Chung kết cũng rất xứng đáng. Sơn cầu chúc cho tất cả mọi người sẽ gặp nhiều may mắn trong đêm trình diễn và công bố kết quả tới đây.


Xin cám ơn Thái Sơn về cuộc trò chuyện này. Chúc bạn sẽ luôn thành công trong công việc và cuộc sống!





Gặp chàng trai từng gây sốt “Vietnam’s Got Talent” mùa đầu tiên

0 Response to "Gặp chàng trai từng gây sốt “Vietnam’s Got Talent” mùa đầu tiên"

Post a Comment

Friends list