Hà Nội: Cắt tóc vỉa hè đắt hàng những ngày sát Tết



Nếu như chị em cần phải sửa sang mái tóc trước ngày Tết như nhuộm hấp gội sấy cắt sửa thì anh em lại đơn giản hơn.



Phục vụ phái mày râu những ngày giáp Tết này chính là "lực lượng" cắt tóc vỉa hè. Tại những con phố cổ giữa lòng Hà Nội, cảnh ngồi chờ cắt tóc trên vỉa hè diễn ra khá thường xuyên.




Nhiều người xếp hàng ngồi chờ tới lượt mình cắt tóc tại cửa hàng vỉa hè của chú Tuấn - 50 tuổi, cùng con trai trên phố Hàng Rươi.





Thợ cạo này rất gần gũi với khách hàng, dù đôi tay thoăn thoắt tạo kiểu, cầm kéo, cầm tông đơ nhưng rảnh lúc nào là chú Tuấn vui vẻ trò chuyện cùng khách lúc đó.




Cành đào treo lên làm không khí Tết ngập tràn trong "cửa tiệm" giữa vỉa hè con phố Hàng Rươi này. Đôi tay không ngừng nghỉ suốt từ sáng, chú Tuấn cho biết vào những ngày cuối năm này, cạo mặt và cắt tóc có giá 40 nghìn.




Những ngày sát Tết, chú Tuấn đón tiếp khoảng 40 lượt khách/ngày. Ông chủ rất "áy náy" vì khách của mình phải chờ lâu. Và người phụ việc cầm tông đơ cho chú không ai khác chính là anh con trai có đôi tay thoăn thoắn không kém gì bố.




Một tiệm cắt tóc trên phố Gầm Cầu.




Vườn hoa Hàng Đậu cũng là địa điểm thú vị của những bác thợ cạo. Một dãy tiệm cắt tóc vỉa hè tấp nập khách vào những ngày cuối năm.




Dịp Tết là lúc các tay thợ cạo gỡ lại so với cả năm "có ngày đông lắm mới cắt được 10 đầu". Với hộp đồ nghề nhanh - gọn - nhẹ kèm theo cả gương soi cho khách, họ trở thành lựa chọn số 1 dành cho các quý ông yêu cái đẹp nhưng vẫn cần sự đơn giản, tiện lợi.






Hà Nội: Cắt tóc vỉa hè đắt hàng những ngày sát Tết

0 Response to "Hà Nội: Cắt tóc vỉa hè đắt hàng những ngày sát Tết"

Post a Comment

Friends list