Heechul được tuyển vào SM nhờ... đẹp trai


Từ lâu, SM nổi tiếng là một công ty quản lý đề cao ngoại hình nghệ sỹ, thậm chí có tin đồn rằng ông lớn xứ Hàn tuyển chọn gà dựa trên ngoại hình thay vì những yếu tố khác. Tin đồn đó có thể là thật, ít nhất là dựa trên những gì anh chàng Heechul vừa "tinh vi" trên chương trình "Happy Together 3" mới đây.

Trong buổi ghi hình cho tập "Happy Together 3" chuẩn bị lên sóng, Heechul đã chia sẻ về lần đầu tới Seoul: "Ban đầu, tôi rất sợ người ở Seoul. Tôi đến thử giọng cho SM khi mới 20 tuổi và đã dạo chơi quanh Seoul... Sau một hồi lâu đi loanh quanh, tôi đã bị trễ buổi thử giọng. Nhưng họ chỉ nhìn mặt tôi và chọn tôi ngay lập tức. Tôi đã thử giọng bằng Quốc ca nhưng họ vẫn chọn tôi. Chuyện này đã trở thành huyền thoại trong SM rồi đấy".


Nếu là ai khác kể ra câu chuyện này thì hẳn cả nghệ sỹ đó lẫn SM đều đã hứng "gạch". Tuy nhiên đây lại là Heechul, có lẽ không Kpop fan nào lại muốn phản đối SM vì đã đưa anh chàng vào showbiz.




Đẹp trai không phải là một cái tội!


(Nguồn: AllKpop)





Heechul được tuyển vào SM nhờ... đẹp trai

0 Response to "Heechul được tuyển vào SM nhờ... đẹp trai"

Post a Comment

Friends list