Khai trương điểm vui chơi hoành tráng cho người dân đón Tết Ất Mùi


Vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Giải trí Thỏ Trắng đã đưa Khu vui chơi Thỏ Trắng Gia Định - Công viên Gia Định đi vào hoạt động, kịp phục vụ nhu cầu vui chơi của người dân vào dịp Xuân Ất Mùi.


Thỏ Trắng Gia Định là tổ hợp các dịch vụ giải trí hiện đại, chất lượng cao với các trò chơi thử thách, cảm giác mạnh như Apollo, Cướp biển Caribe, kết hợp với nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho trẻ em như Vịt Donald, Xe lửa cổ tích, cùng với ẩm thực tết phong phú; tạo sân chơi bổ ích, thú vị đối với tất cả các bạn thanh thiếu niên và các hộ gia đình.




Đến đây, các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác phiêu bồng ở độ cao hơn 20m trên phi thuyền Apollo huyền thoại; những đợt sóng dữ gào thét dưới chân từ con tàu cướp biển Ca-ri-bê; những thước phim công nghệ 5D chân thực, tráng lệ hay những khoảnh khắc vui nhộn, sảng khoái cùng người thân, bạn bè với hàng chục trò chơi tại Thỏ Trắng Gia Định chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị và người dân địa phương và du khách trong dịp tết tại đây.





Người dân Tp.Hồ Chí Minh hiện nay không còn xa lạ với các mô hình Khu vui chơi giải trí. Nhưng việc tổ chức những Khu vui chơi lưu động, có thể thay đổi linh hoạt phù hợp với từng mùa Lễ hội thì còn khá mới mẻ. Nhân dịp Công ty Thỏ Trắng đưa Thỏ Trắng Gia Định vào phục vụ dịp Tết Nguyên đán 2015, hãy nhanh chân khám phá và trải nghiệm những cảm xúc thú vị trong các ngày đầu năm mới.






Khai trương điểm vui chơi hoành tráng cho người dân đón Tết Ất Mùi

0 Response to "Khai trương điểm vui chơi hoành tráng cho người dân đón Tết Ất Mùi"

Post a Comment

Friends list