MasterChef nhí: "Tiểu hot girl" ra về vì quá tự tin về món mâm xôi

Trong tập 6 tuần trước, "MasterChef Junior US" mùa 3 đã nói lời chia tay với Ayla và Kayla sau thử thách đồng đội tại 1 căn bếp nhà hàng thực thụ. Tuần này top 4: Jimmy, Andrew, Jenna và Nathan sẽ cạnh tranh để giành 1 suất vào Chung kết tuần sau.


Top 4 được giao đề bài khá đơn giản nhưng không kém phần hóc búa - Crème brûlée, món trứng phủ đường nổi tiếng. Tuy nhiên, 4 thí sinh nhí không cần thiết phải làm cả món tráng miệng này mà chỉ phải thực hiện phần đốt đường ở bề mặt của 20 chiếc bánh trong thời gian quy định.




Trong số 20 phần bánh, Nathan chỉ nướng được 13 chiếc, nhưng số lượng đạt yêu cầu là 1. Jenna làm 15 chiếc và đạt yêu cầu 4 chiếc. Jimmy được chấm 8 chiếc bánh đạt yêu cầu. Andrew làm được cả 20 phần bánh nhưng chỉ đạt chuẩn 4 chiếc. Như vậy, Jimmy là người chiến thắng ở thử thách đầu tiên, giành được lợi thế trong trận Bán kết.





Các giám khảo đã có cách công bố thử thách thứ 2 vô cùng độc đáo khi khiến top 4 "tắm trong cơn mưa mâm xôi". Các thí sinh nhí hoàn toàn bất ngờ, thích thú, thậm chí còn nhặt dâu để ăn trong khi nghe đề bài. Với 4 món tráng miệng liên quan đến mâm xôi, Jimmy có lợi thế khi được lựa chọn ai sẽ phải nấu món nào trong vòng 1 tiếng đồng hồ.



Jimmy thắng thử thách



"Cơn mưa mâm xôi" đầy bất ngờ



Món Jenna đảm nhận



Món Jimmy đảm nhận



Món Andrew đảm nhận



Món Nathan đảm nhận


Andrew gặp rắc rối vì hỗn hợp làm Mousse của cậu quá ngọt, khiến giám khảo Gordon không hài lòng. Jenna chia sẻ là thí sinh nữ cuối cùng vô cùng áp lực nhưng cô bé rất muốn chiến thắng cho New York. Nathan tự hào khi Jimmy "tặng" mình món khó nhất, đồng nghĩa với việc đánh giá cao khả năng của cậu bé.





Món của Jimmy được đánh giá khá tốt, tuy có hơi ngọt và nhiều nước ở phần dưới. Phần thể hiện của Andrew bị chê là "hỗn độn", tuy nhiên thành quả của cậu bé được đánh giá là ngon, "cứu" được món ăn, mặc dù kết cấu chưa đúng. Món của Jenna được trình bày chưa đúng với nguyên mẫu. Nathan dù được giao món khó nhất nhưng được nhận xét tích cực nhất từ các giám khảo.


Thành phẩm của Jimmy



Thành phẩm của Andrew



Thành phẩm của Nathan


Tuy cho ra sản phẩm nhiều thiếu sót nhưng Jenna vẫn quả quyết món mình hoàn hảo những 2 lần trước mặt Joe. Cô bé mong rằng ban giám khảo có thể bỏ qua phần trình bày để tập trung thật sự vào chất lượng món ăn. Jenna cũng không quên khẳng định mình là 1 người chuyên nghiệp và muốn thể hiện nhiều kĩ năng phức tạp. Thế nhưng, dường như những điều đó không hề giúp cho cô bé có món ăn đạt yêu cầu.


Món của Jenna khác xa bản gốc


Gordon, Graham, Joe sau khi thảo luận đã quyết định cái tên xuất sắc đầu tiên bước vào Chung kết là Nathan. Giữa Jimmy, Jenna, Andrew, ban giám khảo lựa chọn Andrew. Như vậy, "tiểu hot girl" Jenna và cậu bé "4 mắt" đáng yêu Jimmy đành dừng chân ở top 4.





Nathan xuất sắc nhất Bán kết



Andrew được lựa chọn đi tiếp



Jenna bật khóc vì bị loại



Top 2 của mùa 3



Chia tay Jimmy, Jenna






MasterChef nhí: "Tiểu hot girl" ra về vì quá tự tin về món mâm xôi

0 Response to "MasterChef nhí: "Tiểu hot girl" ra về vì quá tự tin về món mâm xôi"

Post a Comment

Friends list