MV được khen nức nở của Ariana Grande bị tố đạo ý tưởng


Một ban nhạc của Úc vừa tố cáo Ariana Grande ăn cắp ý tưởng cho MV mới "One Last Time". Lên sóng vào hôm Chủ Nhật 15/2 (giờ địa phương), "One Last Time" là MV cho single thứ 4 từ album "My Everything" của nữ chủ nhân hit "Problem". Theo ban nhạc Indie SAFIA, MV "One Last Time" có quá nhiều điểm giống với MV "You Are The One" của nhóm, phát hành từ tháng 9 năm ngoái.

"Có thể đây chỉ là sự trùng hợp nhưng theo chúng tôi thì có vẻ như những người trong hãng đĩa của Ariana Grande hoặc các nhà làm phim đã xem clip cho ca khúc "You Are The One" và "xào" lại concept một chút, sau đó thẳng tay ăn cắp một chút (ĐẶC BIỆT LÀ ĐOẠN CUỐI!)", SAFIA chia sẻ trên Facebook.


Sự giống nhau mà SAFIA nói đến bao gồm nội dung của hai MV (đều nói về ngày tàn của Trái Đất), theo chân một cô gái bước ra khỏi ô tô, chạy qua các con phố và cuối cùng ôm lấy người con trai mình yêu trước khi mọi thứ nổ tanh bành. SAFIA bức xúc: "Đây không phải là lần đầu tiên những kẻ bất tài, thiếu sáng tạo ở những hãng đĩa lớn, hãng phim lớn ăn cắp ý tưởng từ những cá nhân hoạt động độc lập, những người đang cố gắng để tạo ra sự khác biệt".


"One Last Time" MV - Ariana Grande


"You Are The One" MV - SAFIA


Đạo diễn MV "You Are The One", Jimmy Ennett cũng lên tiếng: "Thật là đáng hổ thẹn, chúng tôi đã cố gắng thực hiện MV này với kinh phí rất hạn hẹp và ý tưởng gần như là tất cả những gì chúng tôi có ở giai đoạn này của sự nghiệp - chúng tôi thực sự không nổi danh hay có một hãng đĩa lớn để mua ý tưởng. Tôi không nói rằng chủ đề thiên thạch hay ngày tàn của thế giới là một ý tưởng mới mẻ gì, tôi đang nói về cách triển khai cái ý tưởng đó và những chi tiết nhỏ nhưng lại quá giống nhau".


"Fallopian Tube Screamer" MV - Injured Ninja


Max Landis, đạo diễn MV của Ariana cũng nhanh chóng lên Twitter để biện minh: "Trùng hợp là trùng hợp mà motif là motif. Bản thân không tốt đẹp gì thì cũng đừng chê bai người khác". Max Landis "mách" rằng MV "You Are The One" của SAFIA có thể cũng chỉ là một sản phẩm ăn cắp ý tưởng từ MV "Fallopian Tube Screamer" của một ban nhạc Úc khác có tên Injured Ninja.


(Nguồn: AceShowbiz)





MV được khen nức nở của Ariana Grande bị tố đạo ý tưởng

0 Response to "MV được khen nức nở của Ariana Grande bị tố đạo ý tưởng"

Post a Comment

Friends list