Xuân Bắc "hết động lực" làm Táo Quân vì show bị chê nhạt


Táo Quân 2015 đã được phát sóng vào tối qua, đêm 30 Tết bằng 1 bản cắt ngắn gọn. Bản đầy đủ đã lên sóng vào sáng nay trên VTV3 đã phần nào khiến khán giả thích thú, thỏa mãn hơn. Tuy nhiên, những ý kiến chê bai vẫn còn rất nhiều. Trước nhiều nhận xét tiêu cực, danh hài Xuân Bắc, 1 trong những thành phần không thể thiếu của Táo Quân hàng năm đã lên tiếng bức xúc trên trang cá nhân.

Anh chia sẻ, trước những lời chê "nhạt" đó, ê-kíp cảm thấy đã "hết động lực" để làm tiếp, "không đủ trình độ để làm mặn hơn", và thậm chí còn mời khán giả xem ca nhạc vào năm sau vì Táo Quân có lẽ không đáp ứng được nhu cầu cao từ người xem. Bên cạnh đó, danh hài còn khiến các fan "cười ra nước mắt" khi cung cấp lịch phát sóng của nhiều show truyền hình khác nhau và... phân chia sẵn theo từng đối tượng khán giả. Hành động phản pháo của Xuân Bắc có thể hiểu được bởi sau nhiều khó khăn đến với Táo Quân vừa qua, sản phẩm cuối cùng lại bị chê bai thì rất đáng thất vọng.



Táo Quân từ trước đến nay luôn vấp phải nhiều nhận xét là "nhạt" bởi sự kì vọng của khán giả luôn cao. Bên cạnh đó, sự khác biệt về văn hóa vùng miền cũng khiến nhiều người "chưa thấm" được phong cách hài đặc trưng của miền Bắc, sự nặng nề về các vấn đề xã hội cũng khiến khán giả trẻ khó tiếp nhận. Tuy nhiên, những nỗ lực và đột phá mới lạ của năm nay như đưa "Ai là triệu phú?", "Ơn giời, cậu đây rồi!", Sơn Tùng M-TP, hiện tượng "Hoy đi nha", "gậy tự sướng", các danh hài miền Nam như Việt Hương, Chí Tài... vào chương trình cũng là những điểm sáng rất đáng ghi nhận.






Xuân Bắc "hết động lực" làm Táo Quân vì show bị chê nhạt

0 Response to "Xuân Bắc "hết động lực" làm Táo Quân vì show bị chê nhạt"

Post a Comment

Friends list