Bản tin sáng 21/2: HLV Luis Enrique không hài lòng với Messi



HLV Luis Enrique và Messi từng có mâu thuẫn sau trận thua Sociedad, nhưng mọi việc đã được giải quyết


Enrique nghĩ khác Messi


Messi cho rằng chính trận thua 0-1 trước Sociedad đầu năm 2015 là bước ngoặt với Barcelona, nhưng HLV Luis Enrique không đồng ý với nhận định này của siêu sao người Argentina và giữ nguyên quan điểm rằng đội bóng xứ Catalan đang trong quá trình chuyển giao và giờ đã đi vào guồng chiến thắng. Khi bị phóng viên hỏi dồn dập về phát biểu này của Messi, nhà cầm quân 44 tuổi đã tỏ ra hết sức tức giận. “Tôi không có lý do gì để thay đổi quan điểm. Đó là kết quả của một quá trình dài xuyên suốt mùa giải và không có bất cứ chuyện gì khác. Tôi không quan tâm đến việc tạo ra các vấn đề và tôi sẽ không nói chuyện này nữa. Nếu Messi nghĩ theo cách đó thì thật tuyệt vời. Điều tôi quan tâm bây giờ là trận đấu với Malaga!”- HLV Luis Enrique nói.


81% fan Man United ủng hộ Van Gaal


Bất chấp Man United không có được những màn trình diễn tốt trên sân cỏ, HLV Van Gaal vẫn được 81% fan Quỷ đỏ ủng hộ. Đây là kết quả thăm dò trên một tờ báo địa phương ở thành Manchester.


Thierry Henry làm thầy


HLV Wenger xác nhận, Thierry Henry đã đồng ý trở lại Arsenal làm công tác huấn luyện lò đào tạo trẻ ở sân Emirates. Thierry Henry từng cống hiến 8 năm cho Arsenal, giành 2 chức VĐ Premier League và 3 danh hiệu Cúp FA trước khi chuyển sang chơi cho Barcelona rồi đến Mỹ khoác áo New York Red Bulls.


Dortmund tiếp tục hồi sinh


Trong trận đấu sớm vòng 22 Bundesliga, Dortmund đánh bại Stuttgart 3-2 để có chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Aubameyang 25’, Gundogan 39’, Reus 89’ ghi bàn cho Dortmund, trong khi Klein 32’, Niedermaier 90’ lập công cho Stuttgart. Với chiến thắng này, Dortmund đã có 25 điểm và tạm leo lên vị trí thứ 10. Trong khi đó, Stuttgart tiếp tục giậm chân ở đáy BXH với vỏn vẹn 18 điểm sau 22 trận.


Man City cũng tranh Pogba


Theo báo giới Anh, Man City là đội bóng mới nhất đánh tiếng muốn sở hữu Paul Pogba. Ngoài Man City, tiền vệ ngôi sao của Juve hiện cũng là mục tiêu của Chelsea, PSG, M.U và Real Madrid.


Trận đấu giữa Parma-Udinese bị hoãn


Theo BTC Serie A, trận đấu giữa Parma và Udinese ở vòng đấu này sẽ bị hoãn vì CLB Parma chưa giải quyết được vấn đề tài chính. Hiện tại, đội bóng này đang nợ khoảng 100 triệu euro và mới đây vừa bị trừ 1 điểm vì nợ lương cầu thủ.


Djokovic kiếm bộn trong năm 2014


Với 9,54 triệu USD tiền thưởng, Djokovic trở thành tay vợt kiếm tiền giỏi nhất năm 2014 xếp trên Federer (6,95 triệu USD) và Nadal (6,21 triệu USD tiền thưởng. Tính cho tới thời điểm này, tổng số tiền thưởng trong sự nghiệp của Djokovic đã lên tới 72,4 triệu USD, nhiều hơn Nadal khoảng 1 triệu USD (71,38 triệu USD) và chỉ còn kém Federer một khoảng cách không xa (88,61 triệu USD).


Wawrinka bị loại ở Open 13


Tay vợt hạt giống số 2 của giải đã bị loại ở tứ kết giải Open 13 đang tổ chức ở Marseille, Pháp. Wawrinka thất thủ sau 3 séc trước đối thủ Stakhovsky với các tỷ số 64 36 64 và bị loại.





Bản tin sáng 21/2: HLV Luis Enrique không hài lòng với Messi

0 Response to "Bản tin sáng 21/2: HLV Luis Enrique không hài lòng với Messi"

Post a Comment

Friends list