Chùm ảnh: Những cặp song sinh xinh đẹp trên toàn thế giới



 3


Cặp người mẫu song sinh có tên Zhu Jing, Zhu Wen là người mẫu xe sáng giá tại Trung Quốc. 2 chị em luôn thu hút sự chú ý lớn từ các khách hàng tham quan Hội chợ Xe quốc tế.


 5


Li Yifei và Li Angrong, có nickname là Guoguo và Duoduo được sinh ra tại tỉnh Sơn Đông vào ngày 11/6/2003. 2 cô bé đã từng xuất hiện trên rất nhiều các chương trình truyền hình cùng những ngôi sao lớn của Trung Quốc.


 10


Zhou Yuxi và Zhou Yuhan, hay còn gọi là Sandy và Mandy đến từ Đài Loan. 2 cô bé được xem là những ngôi sao nhí sáng giá tại khu vực này. Cặp song sinh xinh đẹp, tài năng từng xuất hiện trên rất nhiều các tạp chí, quảng cáo truyền hình.


 17


Ma Jianqin và Ma Jianqi trở nên nổi tiếng khắp Trung Quốc sau khi tham gia vào 1 cuộc thi hát năm 2006. Họ đã cho ra album đầu tay vào năm 2007, và kể từ đó đã từng tham gia vào rất nhiều chương trình truyền hình khác nhau.


 19


Zhang Lu và Zhang Lin được cư dân mạng truy lùng sau khi tham gia kỳ thi vào một trường nghệ thuật Bắc Kinh. 2 chị em gây ấn tượng bởi gương mặt mộc đáng yêu.


Ngoài những cặp chị em song sinh nổi tiếng tại Trung Quốc, trang Chinadaily còn tổng hợp và đăng tải loạt ảnh về các cặp song sinh xinh đẹp trên khắp thế giới. Cùng ngắm những hình ảnh thú vị về những cặp song sinh:






Chùm ảnh: Những cặp song sinh xinh đẹp trên toàn thế giới

0 Response to "Chùm ảnh: Những cặp song sinh xinh đẹp trên toàn thế giới"

Post a Comment

Friends list