Giới trẻ đổ xô đến Thiên đường Bảo Sơn chụp ảnh vườn xuân


Đây là một địa điểm mới mà giới trẻ Hà Thành đang đổ xô đến để có những bức ảnh đẹp trong dịp xuân này.


Thiên đường Bảo Sơn vốn nổi tiếng là công viên lớn nhất miền Bắc với vô vàn các các sinh vật biển và loài thú quý hiếm. Ngoài ra nơi đây quy tụ nhiều hạng mục giải trí đa dạng, tái hiện những nét văn hóa truyền thông đặc sắc kết hợp với vẻ đẹp hiện đại. Chính vì thế, khi được đầu tư trang trí thêm cảnh sắc, nơi đây trở thành một bức tranh muôn màu sắc, đúng với tên gọi Thiên đường.




Đến với lễ hội mùa xuân tại Thiên đường Bảo Sơn, bạn sẽ chìm đắm trong khung cảnh ngập tràn sắc xuân, chụp ảnh lễ hội hoa anh đào. Rất đông các bạn trẻ đã đổ xô đến đây để được hòa mình vào không gian đầy sắc hoa anh đào, lưu lại những hình ảnh đẹp trong những ngày xuân.



Nét nổi bật ở khu vườn Thượng uyển là hoa anh đào lộng lẫy với hàng chục cây hoa giả màu hồng nhạt hay sắc thắm của hàng hoa đào thật, tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một vườn đào mùa xuân rực rỡ sắc màu.












Dàn hoa hồng leo đầy màu sắc kéo dài hàng chục mét sẽ là một địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ chụp ảnh hoặc những cặp đôi tổ chức tiệc cưới ngoài trời.






Cây đào tiên trĩu quả thu hút không chỉ các em nhỏ mà còn gây là điểm post hình mà nhiều bạn trẻ thích thú.





Bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một khu rừng với tạo hình hàng chục cây phong lá đỏ.





Nhiều bạn trẻ rất thích thú với tạo hình hai trái tim đan vào nhau.





Hay cổ xe năm mới với ba chú dê tượng trưng cho một năm Ất Mùi đầy may mắn và tài lộc.





Khu Tâm linh trong Thiên đường Bảo Sơn toát lên vẻ tôn nghiêm, thanh tịnh cho bạn cảm giác thư thái trong tâm hồn khi nhìn ngắm tượng Phật Thích ca Mâu Ni làm bằng gang và hai bên là tượng 12 vị La Hán.





Vừa qua, Thiên đường Bảo Sơn đã xây dựng đưa vào hoạt động đường hầm mái vòm nằm trong Thủy cung.





Bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào lòng Đại Dương xanh thẳm để khám phá bao điều kỳ diệu với hàng ngàn loài sinh vật biển.





Hay dạo chơi trong khu làng nghề ngập tràn mùa xuân với rực rỡ sắc hoa



Nhân dịp tết Nguyên Đán, công viên Thiên đường Bảo Sơn triển khai chương trình bán vé trọn gói (từ ngày mồng 1 đến ngày mồng 5). Du khách được trải nghiệm những trò chơi dân gian mang đậm không khí tết cổ truyền, mãn nhãn với thế giới đại dương tại đường hầm thủy cung, trải nghiệm thích thú với các thiết mục biểu diễn xiếc cá heo, hay bay bổng cùng những trò chơi công nghệ cao, và có những phút giây thú vị với những bộ phim 4D.


Ngoài ra, bạn còn được tham quan và tìm hiểu các giá trị văn hóa độc đáo với khu phố cổ hay khu làng nghề với 13 làng nghề truyền thống. Du khách được thỏa sức hưởng trọn các dịch vụ tham quan, vui chơi giải trí mà không cần quan tâm về giá.





Giới trẻ đổ xô đến Thiên đường Bảo Sơn chụp ảnh vườn xuân

0 Response to "Giới trẻ đổ xô đến Thiên đường Bảo Sơn chụp ảnh vườn xuân"

Post a Comment

Friends list