Hari Won bị hành "tơi tả" bởi "mẹ chồng" Việt Hương

đã tiếp tục lên sóng tập 12 vào tối qua (15/2) trên kênh HTV7. Sánh đôi với Chí Tài trong vai trò MC lần này chính là Diễm My 9X. Cô nàng đã khơi gợi cho nam danh hài, chia sẻ về cái Tết đầu tiên xa xứ, khiến nhiều khán giả truyền hình cảm thấy vô cùng xúc động.

Nổi bật trong tập 12 là sân khấu nghiêng với sự xuất hiện của Việt Hương và đặc biệt là lần tái xuất đặc biệt của Hari Won sau . Kể từ màn phối hợp ăn ý cùng Trấn Thành lần trước, Hari Won được nhiều khán giả trông đợi sẽ xuất hiện trên sân khấu hài 1 lần nữa. Và trong kịch bản "Cô dâu Hàn kiều", như được "đo ni đóng giày" cho nữ ca sĩ Hàn Quốc này, cô đã có rất nhiều đất diễn, tha hồ ứng phó với "mẹ chồng lắm chiêu" Việt Hương, và đặc biệt là phải chống đỡ với sân khấu nghiêng 21 độ. Sự duyên dáng, trong sáng của Hari Won dễ dàng tiếp tục chiếm cảm tình từ người hâm mộ.
Tiểu phẩm "Cô dâu Hàn kiều"





2 tiểu phẩm hài khác trong chương trình chính là "Cầu tự" (Hoàng Sơn, Phương Dung, Lê Nam, Lê Quốc Tùng, Hoàng Hải) và "Giao thừa xa xứ" (NSƯT Bảo Quốc, Anh Vũ, Hồng Phượng).
Tiểu phẩm "Cầu tự"



Tiểu phẩm "Giao thừa xa xứ"




Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ khách mời duy nhất của tập 12, mang đến cho chương trình không khí Xuân ngập tràn cùng ca khúc "Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh".
"Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh" - Đàm Vĩnh Hưng







Hari Won bị hành "tơi tả" bởi "mẹ chồng" Việt Hương

0 Response to "Hari Won bị hành "tơi tả" bởi "mẹ chồng" Việt Hương"

Post a Comment

Friends list