HP Pavilion X2 - Trợ thủ đắc lực cho người hay di chuyển


Linh hoạt và siêu di động


Nhờ thiết kế sáng tạo với hai thành phần màn hình và bàn phím rời, HP Pavilion X2 có thể dễ dàng chuyển đổi hai chế độ sử dụng từ tablet sang laptop và ngược lại với chỉ một thao tác đơn giản. Là máy tính bảng lai thương hiệu Mỹ 10-inch đầu tiên tại Việt Nam, HP Pavilion X2 sở hữu màn hình HD sắc nét giúp người dùng có thể thoải mái lướt web, chơi game hay trò chuyện với bạn bè qua các mạng xã hội.




HP Pavilion X2 là sự kết hợp độc đáo giữa laptop và tablet.



Không chỉ là người bạn thân thiết lúc giải trí, HP Pavilion X2 còn là trợ thủ đắc lực giúp người dùng nhanh chóng xử lý tốt công việc đòi hỏi một chiếc laptop đúng nghĩa. Với một thao tác đơn giản là gắn phần màn hình vào bàn phím rời, HP Pavilion X2 nhanh chóng “biến hình” từ một tablet mỏng nhẹ sành điệu sang một laptop mạnh mẽ. Nhờ sự linh hoạt này, những bạn trẻ năng động thường xuyên di chuyển có thể yên tâm mang theo HP Pavilion X2 bên mình, vừa giảm bớt thiết bị mang theo vừa giúp tiết kiệm chi phí mua sắm đồ công nghệ.


Điều giúp HP Pavilion X2 trở thành bạn đồng hành thú vị và tin cậy với các bạn trẻ năng động là thiết kế mỏng chỉ 1,69cm và trọng lượng cả phần bàn phím chưa tới 1kg. Các thông số ấn tượng này giúp ích nhiều cho người dùng thường xuyên phải di chuyển, không phải mang vác quá nhiều đồ trong balô hay túi xách. Ngoài ra, thời lượng sử dụng máy lên tới 11 tiếng giúp hành trình du lịch hay đi công tác trong ngày không bị gián đoạn bởi những lần cắm sạc vô duyên.


Trải nghiệm đa năng và hoàn hảo




HP Pavilion X2 thuận tiện cho nhu cầu giải trí và kết nối với bạn bè.



HP Pavilion X2 được trang bị màn hình cảm ứng 10,1 inch chuẩn HD, hình ảnh sắc nét giúp việc thưởng thức các bộ phim hay chơi game trở nên hoàn hảo. Ngoài ra, người dùng cũng không phải lo lắng nếu phải thường xuyên sử dụng máy ở ngoài trời nhờ màn hình độ sáng cao và tương phản tốt giúp giảm tình trạng lóa, đặc biệt dưới ánh sáng mặt trời. Cảm ứng siêu nhạy trên HP Pavilion X2 giúp việc lướt web hay giao lưu, trò chuyện trên mạng xã hội thực sự dễ dàng.


Các nhu cầu thời thượng của các bạn trẻ hiện nay như chia sẻ ảnh, video hay chụp ảnh selfie cũng được HP Pavilion X2 “phục vụ” hoàn hảo nhờ camera Full HD và tích hợp microphone kỹ thuật số bảo đảm chất lượng hình ảnh, âm thanh rõ nét khi gọi video, chụp ảnh selfie. Các ứng dụng thông minh trên máy như HP Connected Photo - cho phép chỉnh sửa ảnh, đồng bộ hóa ảnh vào album Snapfish và chia sẻ trên mạng xã hội; và HP Connected Drive - giúp lưu trữ đồng bộ mọi dữ liệu, hình ảnh, âm thanh, video. Thêm vào đó, HP Pavilion X2 còn được tích hợp sẵn bộ ứng dụng Microsoft Office 365 miễn phí một năm giúp hỗ trợ đắc lực cho công việc khi phải thường xuyên di chuyển. Đi kèm với gói phần mềm này là “quà tặng” 1TB cho dịch vụ đám mây One Drive - giúp thoải mái lưu trữ dữ liệu lên mây để truy cập mọi lúc mọi nơi cực kỳ tiện lợi và hiệu quả.




HP Pavilion X2 giúp xử lý công việc hiệu quả.



Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về các công nghệ tiên tiến nhất phục vụ nhu cầu giải trí được tích hợp vào HP Pavilion X2. Máy có sức mạnh phần cứng vượt trội để hỗ trợ giải quyết các công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Dù có ngoại hình nhỏ gọn, HP Pavilion X2 vẫn được trang bị cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Atom Quad-Core thế hệ mới nhất Z3745D, ổ cứng 64GB cho phép lưu trữ thoải mái hình ảnh, dữ liệu. RAM 2GB, đồ họa Intel HD Graphics giúp máy xử lý nhanh, mượt mà khi lướt web, xem phim, nghe nhạc, chỉnh sửa tài liệu. Máy được trang bị đầy đủ kết nối 802.11a/b/g/n WLAN, Bluetooth 4.0, cổng USB 3.0, microHDMI, microSD đảm bảo các nhu cầu giao tiếp, sao lưu, chỉnh sửa các dữ liệu trong máy, và chạy trên hệ điều hành Windows 8.1 tối ưu.


HP Pavilion X2 hiện được phân phối tại hệ thống đại lý của HP trên toàn quốc. Giá bán tham khảo của sản phẩm là 9.490.000 đồng (có VAT), có 3 màu cho khách hàng lựa chọn là xanh, tím và xám, và kèm theo dịch vụ nhận và trả máy tại nhà miễn phí trên toàn quốc của HP qua hotline: 1800 588 868. Từ nay đến hết 28/2/2015, khách hàng được tặng kèm sạc dự phòng 10,400 mAh khi mua máy.





HP Pavilion X2 - Trợ thủ đắc lực cho người hay di chuyển

0 Response to "HP Pavilion X2 - Trợ thủ đắc lực cho người hay di chuyển"

Post a Comment

Friends list