Mỹ nhân Hàn rạng rỡ cùng xu hướng Xuân/Hè trên tạp chí

1. Tiffany, Goo Hara, Kang Min Kyung, v.v... - Vogue Girl Hàn Quốc Tháng 3/2015

Tạp chí Vogue Girl số ra tháng tới quy tụ hàng loạt những kiều nữ đình đám của làng giải trí Hàn Quốc như Tiffany (SNSD), Goo Hara (Kara), Kang Min Kyung (Davichi), Naeun (Apink), Yura và Sojin (Girl's Day). Trong loạt ảnh này, các cô nàng lần lượt "đốn tim" fan với tạo hình vô cùng đáng yêu và nữ tính trong những set đồ sặc sỡ, trẻ trung mang hơi hướng sporty. Và các fan sẽ còn yêu quý họ hơn nữa khi biết bộ ảnh này nằm trong "Pink Wings", chiến dịch từ thiện của Vogue Girl nhằm gây quỹ ủng hộ cho những người có hoàn cảnh khó khăn.








2. Park Shin Hye - Céci Tháng 3/2015


Không lâu sau khi đóng máy bộ phim Pinocchio, Park Shin Hye đã bay sang Thái Lan để thực hiện một bộ ảnh thời trang cho tạp chí Céci. Trong ấn phẩm lần này, nữ diễn viên nổi tiếng với vẻ đẹp tinh khiết, trong sáng hiện lên với hình ảnh vô cùng đằm thắm, ngọt ngào và quyến rũ. Park Shin Hye thực sự tỏa sáng trong những trang phục mềm mại với màu sắc tươi vui đậm chất nhiệt đới và đặc biệt là nụ cười vô cùng tươi tắn.


3. 4Minute - Cosmopolitan Tháng 3/2015


Để đánh dấu sự trở lại của nhóm với ca khúc "Crazy", 4Minute vừa nhận lời xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan số ra tháng 3 tới. 5 cô gái tiếp tục bám sát hình tượng "cool girl" với những trang phục vô cùng cá tính nhưng vẫn không kém phần sexy cùng biểu cảm cực kỳ cuốn hút. Bên cạnh bộ ảnh, 4Minute còn thực hiện một bài phỏng vấn với tạp chí này.






4. Gong Hyo Jin - InStyle Hàn Quốc Tháng 3/2015


Cách đây không lâu, Gong Hyo Jin vừa ghé thăm thành phố biển Nha Trang của Việt Nam nhưng mục đích của chuyến đi này không phải là để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng mà là để phục vụ cho bộ ảnh của tạp chí InStyle Hàn Quốc. Nữ diễn viên chính của "It's Okay, That's Love" thể hiện thần thái đầy lôi cuốn của một fashionista chính hiệu trong những set đồ đầy thanh lịch và nữ tính.





Mỹ nhân Hàn rạng rỡ cùng xu hướng Xuân/Hè trên tạp chí

0 Response to "Mỹ nhân Hàn rạng rỡ cùng xu hướng Xuân/Hè trên tạp chí"

Post a Comment

Friends list