Shakhatar 0-0 Bayern Munich: Ngày buồn của Alonso

Đội hình ra sân

Shakhtar: Pyatov; Srna, Kucher, Rakitskiy, Shevchuk; Douglas Costa (Marlos 78'), Fred, Fernando, Taison (Nem 84'), Alex Teixeira; Luiz Adriano (Gladkiy 89')

Bayern: Neuer; Rafinha, Boateng, Alaba, Bernat; Goetze (Lewandowski 75'), Alonso, Schweinsteiger; Robben, Mueller (Badstuber 70'), Ribery.


Bayern Munich từng vùi dập Hamburg 8 bàn không gỡ hồi cuối tuần. Nhưng các chân sút của họ lại gặp vô cùng khó khăn tại Ukraina trước đối thủ Shakhtar không có gì nổi trội.




Các chân sút Robben hay Muller đều "im tiếng" trước hàng thủ dầy đặc của đội bóng Ukraina


Đúng như dự đoán, Bayern Munich là đội hoàn toàn kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian thi đấu kể cả khi họ bị chơi thiếu người.

Trong những phút đầu tiên, Hùm xám đã tỏ ra bế tắc trước hàng thủ dầy đặc của Shakhtar. Đến cuối hiệp 1, Bayern vẫn hoàn toàn bó tay trong việc tiếp cận cầu môn dù tiếp tục vượt trội về thời gian kiểm soát bóng.




Xabi Alonso kỷ niệm trận đấu thứ 100 của mình tại Champions League bằng một chiếc thẻ đỏ




Chưa dừng lại ở đó, tới phút 64 thì nhà ĐKVĐ Bundesliga còn phải chịu bất lợi về mặt quân số do Xabi Alonso phải nhận thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi với Teixeira. Cựu tiền vệ của Real Madrid đánh dấu trận đấu thứ 100 tại Champions League bằng một kỷ niệm không thể nào buồn hơn.



Trận đấu thiếu bàn thắng nhưng đầy rẫy những pha phạm lỗi khiến trọng tài phải 8 lần rút thẻ vàng




Dù được chơi hơn người nhưng đội bóng Ukraine không dám ào lên tấn công để giành chiến thắng mà giữ vững thế trận phòng ngự chặt với số đông còn Bayern cũng phải thay đổi nhân sự cho phù hợp tình hình khi hậu vệ Badstuber được vào sân thay cho Muller của mặt trận tấn công.



Bayern đã để đối thủ cầm hòa không bàn thắng nhưng họ vẫn có lợi thế lớn ở lượt về




Kết quả hòa không bàn thắng đã chia đều cơ hội cho cả 2, mặc dù ở lượt về Bayern sẽ nắm lợi thế sân nhà.



Shakhatar 0-0 Bayern Munich: Ngày buồn của Alonso

0 Response to "Shakhatar 0-0 Bayern Munich: Ngày buồn của Alonso"

Post a Comment

Friends list