Quá khứ đen tối của Black Widow sẽ được khám phá trong “Avengers: Age Of Ultron”


Đạo diễn Joss Whedon từng xác nhận rằng Avengers: Age Of Ultron sẽ có nhiều phân cảnh hơn cho Hawkeye của Jeremy Renner và Black Widow của Scarlett Johansson. Hai siêu anh hùng này đều là thành viên quan trọng trong nhóm, nhưng họ vẫn chưa có những cuộc phiêu lưu riêng nào trên màn ảnh rộng. Đối với Black Widow, phần phim này sẽ dành ra rất nhiều thời lượng để nói về quá khứ đen tối của cô ta. Scarlett Johansson gần đây đã có một cuộc phỏng vấn với W Magazine và tiết lộ lý do vì sao cô ấy lại nhận vai cho nhân vật Black Widow cũng như những gì mà chúng ta có thể mong chờ trong phần này.



“Mọi người đều rất ngạc nhiên khi tôi trở thành một siêu anh hùng trong truyện tranh. Nhưng tôi rất thích Iron Man nên tôi đã gặp Marvel để xem xét những gì có thể. Tôi đã nghiên cứu rất nhiều và Black Widow thực sự là nhân vật khiến tôi ấn tượng. Cô ấy có một quá khứ đen tối và phải đối mặt với cái chết rất nhiều lần nên cô ta có một cái nhìn rất sâu sắc về giá trị cuộc sống. Trong phần tiếp theo, bạn sẽ tìm hiểu được quá khứ đau buồn của cô ấy là như thế nào. Black Widow là một siêu anh hùng, nhưng cô ta cũng chỉ là một con người bình thường. Cô ta nhỏ bé nhưng cũng mạnh mẽ. Thật không khó để ngưỡng mộ nhân vật này” – Johansson chia sẻ.




Scarlett Johansson đã từng công khai thông báo rằng cô đang mang thai trong quá trình bấm máy của Avengers: Age Of Ultron. Nhiều người tin rằng điều này sẽ giảm bớt vai trò và cảnh quay của Black Widow trong phim, nhưng thực ra không phải như vậy. Theo báo cáo trước đó và cả những hình ảnh trong trailer, Johansson chắc chắn sẽ có nhiều thời lượng trên phim hơn những bộ phim Marvel mà cô từng tham gia trước đó.




Avengers: Age Of Ultron được chỉ đạo bởi đạo diễn Joss Whedon, cùng với sự tham gia của các ngôi sao Aaron Taylor-Johnson, Scarlett Johansson, Robert Downey Jr., Elizabeth Olsen, Chris Hemsworth, Chris Evans, Cobie Smulders, Jeremy Renner và Samuel L. Jackson. Phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 01/05/2015.

(Nguồn: Movieweb)









Quá khứ đen tối của Black Widow sẽ được khám phá trong “Avengers: Age Of Ultron”

0 Response to "Quá khứ đen tối của Black Widow sẽ được khám phá trong “Avengers: Age Of Ultron”"

Post a Comment

Friends list