Smartphone Nokia sẽ chính thức trở lại vào năm sau

Smartphone Nokia sẽ trở lại vào năm sau

Máy tính bảng Nokia N1 - Sản phẩm đầu tiên của Nokia kể từ sau khi mảng Thiết bị và Dịch vụ được bán cho Microsoft.

Dẫn nguồn trang công nghệ Re/code, smartphone thương hiệu Nokia trở lại vào cuối năm 2016. Cũng theo nguồn tin này, smartphone mới của Nokia sẽ có ngôn ngữ thiết kế tương đồng với máy tính bảng Nokia N1. Máy sẽ có nhiều điểm khác biệt so với những chiếc điện thoại trước đó Nokia từng trình làng bởi lần này Nokia chỉ đóng vai trò là đơn vị thiết kế. Tất cả các khâu như sản xuất hay phân phối sẽ được thực hiện bởi các đối tác khác (có khả năng đến từ trung Quốc). Đây là một cách tiếp cận ít rủi ro hơn cho Nokia đồng thời không đòi hỏi quá nhiều vốn đầu tư. Tương tự Nokia N1, chiếc smartphone Nokia ra mắt trong năm sau gần như chắc chắn sẽ vận hành trên nền tảng Android.

Được biết, tại thời điểm quý III năm 2006, Nokia sẽ bắt đầu được sử dụng thương hiệu của mình trở lại trên những chiếc điện thoại mới.


Windows 10 sẽ chính thức trình làng vào tháng 7


Windows 10 nhiều khả năng sẽ được chính thức trình làng vào cuối tháng 7 tới, dẫn lời CEO kiêm chủ tịch AMD Lisa Su. Trong một sự kiện gần đây, bà nói: "Với màn ra mắt của Windows 10 vào cuối tháng 7 tới, chúng tôi đang mong đợi những tác động của nó đến mùa mua sắm tựu trường."

Trước đó Microsoft chia sẻ dự định sẽ ra mắt Windows 10 vào mùa hè năm nay tại 190 quốc gia và 111 ngôn ngữ khác nhau tuy nhiên thời gian cụ thể vẫn chưa được ấn định.


Thêm một smartphone không viền màn hình xuất hiện


ZTE Nubia Z9, smartphone được kỳ vọng sẽ trình làng đầu tháng 5 tới, mới đây đã bị rò rỉ trong một hình ảnh khá rõ nét. Hình ảnh này cho thấy một thiết bị có viền màn hình được thiết kế tối giản.

Về thông số kỹ thuật, Z9 có thể được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải Quad HD. Máy sử dụng chip xử lý 8 nhân cấu trúc 64 bit Qualcomm Snapdragon 810 cùng RAM 3GB và 16GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, camera sau trên thiết bị này được cho là có thông số 20MP. Phonearena cho biết Nubia Z9 có thể được bán ra trong tầm giá xấp xỉ 500 USD, tức là khá tốt so với những cấu hình mà nó mang lại.

(Tổng hợp)


Smartphone Nokia sẽ chính thức trở lại vào năm sau

0 Response to "Smartphone Nokia sẽ chính thức trở lại vào năm sau"

Post a Comment

Friends list