Selena Gomez chia sẻ ảnh xinh đẹp từ thời thơ bé


Selena Gomez vốn nổi tiếng là một ngôi sao trẻ với vẻ đẹp ngọt ngào. Trên Twitter, nữ ca sĩ đã chứng minh mình sở hữu nhan sắc này từ khi còn bé với một bức ảnh thời thơ ấu. Trong ảnh, cô bé Selena xinh xắn trong bộ váy trắng và đứng bên một giải thưởng vừa đoạt được.



Hình ảnh vừa được Selena Gomez chia sẻ trên Twitter


Đội chiếc vương miện như vừa thắng giải hoa khôi, Selena còn đeo một dải băng với dòng chữ "Người mẫu". Tuy bức hình đã được chụp cách đây rất nhiều năm, nhưng khuôn mặt tròn bầu bĩnh với những đường nét ngây thơ, dễ thương của cô đến giờ gần như vẫn không thay đổi. Đôi mắt sáng, to tròn cùng nụ cười mỉm quyến rũ luôn là điểm đặc trưng khiến người hâm mộ không thể rời mắt khỏi Selena.



Hình ảnh hiện nay của Selena Gomez


Mặc dù vậy, phong cách ăn mặc của Selena hiện giờ đã thay đổi. Cô đang cố gắng thoát khỏi hình ảnh thần tượng tuổi teen bằng những bộ trang phục gợi cảm hơn. Trong một số ảnh được đăng trên Instagram gần đây, nữ ca sĩ gây chú ý khi mặc một chiếc áo màu đỏ khá "mát mẻ", cho thấy thân hình với nhiều đường cong nóng bỏng. Thậm chí trước đó, cô còn gây tranh cãi nhiều hơn khi xuất hiện bán nude trên bìa tạp chí thời trang V.



Selena Gomez đăng ảnh mặc áo gợi cảm trên Instagram



Nữ ca sĩ trẻ đã chuyển sang hình tượng một cô gái trưởng thành, nóng bỏng



Nguồn: DMail





Selena Gomez chia sẻ ảnh xinh đẹp từ thời thơ bé

0 Response to "Selena Gomez chia sẻ ảnh xinh đẹp từ thời thơ bé"

Post a Comment

Friends list