Hồ Ngọc Hà về Kiên Giang viếng nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng



Hôm qua 15/02, Hồ Ngọc Hà và một số người thân của gia đình mình đã về Kiên Giang viếng thăm nạn nhân Ngô Văn Ngạch (61 tuổi). Cả gia đình ông Ngạch đã đón tiếp Hồ Ngọc Hà rất tử tế và tỏ lòng thiện chí, bên cạnh đó gia đình ông cũng chia sẻ, trân trọng tấm lòng và tình cảm của Hồ Ngọc Hà dành cho gia đình trong suốt thời gian qua. Đồng thời cũng cảm Hồ Ngọc Hà đã đến thăm và động viên gia đình.

Đúng như những gì đã chia sẻ, những ngày qua, Hồ Ngọc Hà đã vô cùng trách nhiệm khi hủy toàn bộ lịch biểu diễn để có thể toàn tâm toàn ý chăm sóc cũng như hỗ trợ cho tất cả 14 nạn nhân trong tai nạn lần này. Phía các nạn nhân cũng như người thân của họ đều thông cảm và ghi nhận tấm lòng Hà Hồ. Dù trong sự việc lần này Hồ Ngọc Hà cũng là một nạn nhân, song cô vẫn đích thân thăm hỏi, động viên cũng như chi trả toàn bộ viện phí cho các nạn nhân bị tai nạn.


Dù không phải là người gây ra tai nạn, nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, sống tử tế, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ, động viên và hỗ trợ kịp thời cho các nạn nhân để làm vơi đi những nỗi đau mà tai nạn bất ngờ đã mang đến cho những nạn nhân và cho chính cô.






Những hình ảnh Hồ Ngọc Hà trong chuyến đến viếng nạn nhân Ngô Văn Ngạch tại Kiên Giang






Hồ Ngọc Hà về Kiên Giang viếng nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng

0 Response to "Hồ Ngọc Hà về Kiên Giang viếng nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng"

Post a Comment

Friends list