Loạt fashion icon và hot girl Việt gợi ý mặc đẹp 3 ngày Tết


Hà Nội



Trong ngày mùng 1 đầu tiên của năm Ất Mùi, cô bạn Salim tạo nét thanh lịch, chín chắn khi đi thăm họ hàng cùng gia đình với bộ ba áo sơmi, chân váy hoa và blazer chất liệu dạ màu lông chuột.



Sang ngày mùng 2, Salim lại chọn váy liền midi màu xanh cobalt và giày loafer nạm đinh là bộ đôi đồng hành.




Ngày mồng 3 với nhiều lịch hẹn hò cùng bạn bè, vì thế Salim gợi ý chọn váy sơmi kẻ ô gam đỏ - xanh tím nổi bật kết hợp với ankle boots, mũ fedora và clutch oversized đen cá tính.




Mùng 1 Tết, Nờ Zim diện áo khoác cardigan màu lông chuột cùng quần lửng và giày sneaker. Để tạo thêm sự nổi bật cho set đồ tối màu, cô bạn quàng thêm một chiếc khăn màu nâu đỏ.



Vốn ưa thích các gam màu trầm nên sang mùng 2, cô bạn tiếp tục mix váy liền màu ghi với quần tất và áo khoác mỏng màu xanh lam đậm.



Ngày mùng 3, cô bạn quyết định diện nguyên một cây đen được mix layering đầy cá tính.




Ngày mùng 1 tới thăm họ hàng, MaiB chọn style menswear thanh lịch với áo phông, quần tây, áo khoác dạ và giày sneaker. Cô bạn khéo léo kết hợp thêm những phụ kiện sành điệu như đồng hồ oversized hay clutch trắng.




Ngày mồng 2, MaiB chọn cho mình chiếc áo dạ màu vàng mù tạt trendy mix cùng áo len và mũ rộng vành. Tuy không cầu kỳ nhưng set đồ của cô bạn vẫn hết sức nổi bật và cá tính.



Sang ngày mùng 3, cô nàng stylist lại đầy tươi tắn với áo len dáng crop top màu xanh da trời cùng jeans rách và giày menswear để có thể thoải mái trong các cuộc hẹn cùng bạn bè.



Hạt Mít đón ngày đầu tiên của năm mới với chiếc váy họa tiết sặc sỡ được mix khéo léo với sneaker hologram và túi mini màu trắng.



Ngày tiếp theo, Hạt Mít lại hóa thân thành một cô nàng cá tính với váy liền màu ghi và denim jacket kết hợp túi tote và mũ len xinh xắn.



Trong ngày mùng 3, cô bạn quyết định diện một set đồ matchy-matchy kẻ sọc đơn giản nhưng cuốn hút và mix cùng lita boots. Điểm nhấn của set đồ này chính là chiếc túi Shy Girl màu đỏ.



Hoàng Ku chọn một set đồ đen đơn giản nhưng cực "chất" cho ngày mùng 1 Tết bao gồm áo sơmi, quần khaki và trench coat dạ. Anh chàng tạo điểm nhấn cho diện mạo của mình bằng vòng tay hàng hiệu và đôi giày cut-out lạ mắt.



Chàng stylist chọn blazer màu ghi bảnh bao cho ngày mùng 2.



Ngày mùng 3, Hoàng Ku chọn cho mình trench coat dạ màu camel hợp mốt.


Sài Gòn




Julia Đoàn không ngại diện nguyên một cây đen trong ngày mùng 1 Tết. Set đồ đen của cô bạn nổi bật và cá tính hơn bao giờ hết với mũ rộng vành và giày menswear.



Ngày mùng 2, cô bạn tiếp tục tín nhiệm gam màu đen khi chọn cho mình một chiếc váy dáng suông. Chiếc váy đơn giản trở nên sinh động hơn hẳn khi được kết hợp với vòng cổ statement nữ tính.


Phong cách tối giản với hai gam cơ bản đen - trắng tiếp tục được Julia Đoàn trưng diện trong ngày mùng 3.





Đôi khuyên tai statement tuyệt đẹp chính là "vũ khí bí mật" giúp diện mạo của cô bạn trở nên cuốn hút.




Cô nàng Somaly Ng tận hưởng không khí ngày mùng 1 Tết trong bộ cánh street style ấm áp, được kết hợp từ áo len dáng dài và chân váy ngắn ngang đầu gối. Bên cạnh những món phụ kiện tiệp màu đen - xám, Somaly Ng còn nhấn nhá thêm chút sắc màu bằng chiếc túi xách màu đỏ có kiểu dáng đơn giản.



Sang đến ngày mùng 2, cô nàng lại chọn một phong cách thoải mái hơn: váy xẻ tà dài tay với tông màu hồng phấn ngọt ngào, được kết hợp đầy ngẫu hứng với giày đế thô và khăn len quàng cổ.



Với sự lên ngôi của sắc xám, Somaly Ng chọn bộ đôi áo blazer oversized tông xuyệt túi xách để phối cùng chân váy ren điệu đà. Đôi giày bệt mũi nhọn của cô nàng cũng là "hot item" được giới trẻ ưa thích.







Blazer màu camel lịch thiệp, áo phông, quần tây màu đen là những gì anh chàng chọn mặc cho ngày mùng 1 Tết. Set đồ này mang những điểm nhấn tuy nhỏ nhưng rất thú vị như khăn buộc cổ hay tất màu nổi.




Set đồ Kelvin Cao chọn mặc trong ngày mùng 2 bao gồm hai gam trắng và ghi sành điệu. Anh mix blazer trắng với quần màu tàn thuốc ton-sur-ton với chiếc túi và diện thêm sneaker trắng cổ cao.





Trong ngày mùng 3, Kelvin Cao tiếp tục trưng dụng bộ đôi trắng - ghi nhưng tạo thêm điểm nhấn với chiếc balô màu xanh cobalt nổi bật.


Cô nàng KayLe tiết lộ sẽ tận hưởng ngày mùng 1 Tết với set đồ vô cùng sặc sỡ: sweatshirt kẻ ô, chân váy tím và túi xách vàng.



Sang ngày mùng 2, KayLe chủ ý gây ấn tượng với chiếc váy liền dáng sườn xám kín đáo mà vẫn nổi bật. Để kéo lại nét trẻ trung cho set đồ, KayLe quyết định mix váy cùng với boots đen, mũ dạ, kính tròn mắt gương cùng túi đeo chéo tone bạc bắt mắt.






Ngày mồng 3 Tết, cô bạn lại chọn style cá tính pha lẫn chút sexy với jumpsuit màu xanh pastel, áo choàng không tay và ankle boots đế thô hầm hố.






Loạt fashion icon và hot girl Việt gợi ý mặc đẹp 3 ngày Tết

0 Response to "Loạt fashion icon và hot girl Việt gợi ý mặc đẹp 3 ngày Tết"

Post a Comment

Friends list