Selena Gomez trải lòng về mối tình đầu với Justin Bieber


Sự nghiệp riêng của Selena Gomez thường bị lu mờ bởi chuyện tình của cô và Justin Bieber, nhưng nữ ca sĩ cho biết cô không hối tiếc về mối quan hệ này. Selena còn thổ lộ rằng Justin là người đầu tiên mà cô thực sự yêu và chia sẻ về những cảm xúc khi ở bên anh.

Ngôi sao 22 tuổi nói với tạp chí V: "Khi còn trẻ và phải đối diện với nhiều luồng ý kiến khác nhau từ mọi người, chúng tôi cảm thấy như chỉ còn có nhau, và thấy như cả thế giới đang chống lại chúng tôi".




Justin Bieber và Selena Gomez thuở còn bên nhau


"Cảm xúc đó rất lạ nhưng cũng đáng trân trọng. Tôi sẽ không bao giờ rút lại lời nói đó. Bạn phải trải nghiệm nhiều điều mới có thể học hỏi và trưởng thành", Selena cho hay.


Nữ ca sĩ cũng tiết lộ rằng những trải nghiệm trong quá khứ với Justin khiến cô cẩn trọng hơn trong chuyện tình yêu: "Tôi nghĩ lần tới khi có bạn trai, mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác. Tôi sẽ trưởng thành hơn. Ngày đó, tôi chỉ mới 18 tuổi và anh ấy là tình yêu đầu của tôi. Trải qua năm tháng, tôi ngày càng thận trọng hơn trong một số chuyện".



Selena Gomez không hối tiếc về chuyện tình với Justin Bieber


Khi mối quan hệ với Justin gặp trục trặc vào năm 2013, nữ ca sĩ trẻ thậm chí không muốn rời khỏi nhà suốt một thời gian: "Suốt vài tháng, tôi đã cảm thấy hơi suy sụp. Thời gian đó, tôi rất hiếm khi rời khỏi nhà. Tôi nghĩ tôi đã khiến bản thân mình phát điên. Cảm giác dễ dàng hơn khi nói: "Này, bạn có phiền ra cửa hàng thực phẩm mua đồ cho tôi không? Tôi không muốn bị chụp ảnh"."


Selena và Justin công khai tình cảm vào tháng 2/2011. Chuyện tình lúc tan lúc hợp của hai ngôi sao nổi tiếng luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ báo chí. Hiện nay, họ đã chia tay và Selena được cho là đang hẹn hò DJ Zedd.


Selena Gomez từng không rời khỏi nhà suốt nhiều tháng sau suy sụp do chuyện tình cảm với Justin Bieber



Nguồn: DMail





Selena Gomez trải lòng về mối tình đầu với Justin Bieber

0 Response to "Selena Gomez trải lòng về mối tình đầu với Justin Bieber"

Post a Comment

Friends list