Thí sinh nữ gây "nổi da gà" khi cover "Skyfall" (Adele)

"Hollywood Week" vừa kết thúc tại với phần thi solo trước khi bước tiếp vào vòng trong. Tập thi bắt đầu với 80 thí sinh, sau đó 3 giám khảo Jennifer Lopez, Harry Connick, Jr., Keith Urban phải loại đi 1 nửa để bước vào "House of Blues". Sau đây là những tiết mục được chú ý nhất, để lại nhiều ấn tượng nhất trong đêm thi vừa qua.

Loren Lott đã làm mới bài hit "Skyfall" (Adele) với giọng hát nội lực, mạnh mẽ, nhưng không kém phần mềm mại. Phần thi đã khiến Jennifer Lopez đứng dậy vỗ tay và khen ngợi: "Rất tốt!", "Đây có lẽ là màn trình diễn đầu tiên có tố chất siêu sao mà tôi từng được xem".


"Skyfall" - Loren Lott



Big Ron biểu diễn lại ca khúc từng thi trong vòng loại bên ngoài - "Let's Get It On" (Marvin Gaye).
"Let's Get It On" - Big Ron



Adam Lasher biểu diễn "Free Fallin'" (Tom Petty) rất thoải mái, ung dung.
"Free Fallin'" - Adam Lasher

Michael Simeon, người từng gây ấn tượng trong vòng loại khi mời J.Lo nhảy, đã làm lại điều đó 1 lần nữa với "Try" (Colbie Caillat).

Một trong số những thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi, Nick Fradiani đã thể hiện "tối đa sức mạnh" trong "Babylon" (David Gray).
"Babylon" - Nick Fradiani



Mark Andrew từ bỏ việc chơi guitar trong ca khúc "Skinny Love" (Birdy) và đồng thời quên lời. Tuy nhiên, anh chàng vẫn được vào vòng trong.
"Skinny Love" - Mark Andrew



Trong vòng thi nhóm, Joey Cook quên lời ca khúc "Somebody to Love" và cô nàng biết rõ vào vòng solo, giám khảo sẽ không cho thêm 1 cơ hội thứ 2 nào. Mặc dù thể hiện trọng vẹn "Across the Universe", cô vẫn không cảm thấy thoải mái và bắt đầu lên cơn hoảng loạn trong phòng chờ.
"Across the Universe" - Joey Cook Teaser vòng "House of Blues"




Thí sinh nữ gây "nổi da gà" khi cover "Skyfall" (Adele)

0 Response to "Thí sinh nữ gây "nổi da gà" khi cover "Skyfall" (Adele)"

Post a Comment

Friends list