"Đọ" thời lượng pin một số smartphone Android khi cập nhật lên Android 5.0

"Đọ" thời lượng pin một số smartphone Android khi cập nhật lên Android 5.0




Hiện nay, gói cập nhật chính thức Android 5.0 đang được gấp rút chuyển đến người dùng. Thông thường, các thiết bị nhận được cập nhật đầu tiên (sau dòng Nexus) sẽ là các dòng máy cao cấp nhất của các nhà sản xuất. GSMArena mới đây đã thực hiện một thử nghiệm thời lượng pin của 4 thiết bị, bao gồm Samsung Galaxy S5 , LG G3, HTC One (M8) và Nexus 5, sau khi cập nhật lên nền tảng hệ điều hành mới nhất của Google.





Đối với thời gian đàm thoại, sau khi cập nhật lên Android 5.0, Samsung Galaxy S5 có thêm hơn 6 giờ thời lượng đàm thoại. Ngược lại HTC One (M8) và Nexus 6 lại bất ngờ có thời lượng đàm thoại giảm xuống khoảng 6 giờ sau khi lên Android 5.0.






Duyệt web được xem là một tác vụ khá nặng với smartphone khi yêu cầu màn hình bật sáng liên tục. Trong khi việc cập nhật lên Android mới nhất không có nhiều tác động đến thời lượng duyệt web của LG G3, Nexus 5 hay Samsung Galaxy S5 thì HTC có thêm tới hơn 3 giờ thời lượng sử dụng.





Ở thử nghiệm chạy video liên tục, Samsung Galaxy S5 có thời lượng gần như tương đương cả trên Android KitKat và Android Lollipop trong khi đó 3 thiết bị còn lại trong thử nghiệm đều bị mất thời lượng đáng kể.

Lộ hình ảnh ốp lưng được cho là của chiếc iPad màn hình 12 inch






Nowhereelse mới đây đã đăng tải hình ảnh được cho là một số phụ kiện rò rỉ của chiếc máy tính bảng cỡ lớn có thể Apple sẽ trình làng trong năm nay. Chiếc iPad này theo đó có thể có tên gọi iPad Pro hoặc iPad Plus . Một số báo cáo gần đây cho biết iPad màn hình cỡ "bự" sẽ có bốn loa ngoài, trong đó hai loa được bố trí ở đỉnh máy và số còn lại nằm ở đuôi máy.

(Tổng hợp)





"Đọ" thời lượng pin một số smartphone Android khi cập nhật lên Android 5.0

0 Response to ""Đọ" thời lượng pin một số smartphone Android khi cập nhật lên Android 5.0"

Post a Comment

Friends list