Samsung Galaxy S6 sẽ pin dung lượng gần gấp rưỡi iPhone 6?

Samsung Galaxy S6 có thể có pin dung lượng 2.600 mAh


Samsung Galaxy S6 được cho là sẽ có pin 2.600 mAh, gần gấp rưỡi dung lượng 1.810 mAh có trên iPhone 6.



Theo một báo cáo được đăng tải mới đây trên một số trang mạng Hàn Quốc, Samsung Galaxy S6 sẽ có viên pin dung lượng 2.600 mAh. Nếu thông tin này là xác thực, Samsung Galaxy S6 sẽ có pin dung lượng thấp hơn Samsung Galaxy S5 (2.800 mAh) và tương đương Samsung Galaxy S4.

Một số trang công nghệ bày tỏ lo ngại với pin dung lượng chỉ 2.600 mAh, Samsung Galaxy S6 sẽ khó có thể mang đến cho người dùng một thời lượng sử dụng tốt trong khi thiết bị này được cho là sẽ có màn hình độ phân giải QHD với yêu cầu về điện năng khá lớn.





Samsung Galaxy Tab S2 có thể là một đối thủ "đáng gờm" của iPad 2


Hiện nay dòng Tab S đời đầu có hai kích thước màn hình là 8,4 inch (Tab S 8.4) và 10,5 inch (Tab S 10.5).



Samsung Galaxy Tab S2 có thể có kích thước màn hình 8 inch và 9,7 inch, SamMobile cho hay. Sản phẩm này sẽ có phần khung máy được cấu thành bằng kim loại và được cho là có thể còn mỏng hơn cả kích thước thân máy 6,1 mm trên chiếc Apple iPad Air 2.



Nhật Bản: Doanh số smartphone sụt giảm trong khi điện thoại nắp gập tăng trưởng




Hãng tin Reuters cho biết doanh số bán ra trong năm qua của dòng điện thoại nắp gập tại Nhật Bản bất ngờ tăng thêm 5,7%. Cụ thể, có 10,6 triệu thiết bị đã được bán ra. Trong khi đó, doanh số smartphone chứng kiến mức giảm 5,3%.

Mặc dù hiện nay những chiếc điện thoại nắp gập cũng được bổ sung rất nhiều tính năng hiện đại thì thị hiếu người dùng điện thoại di động ở Nhật Bản cũng làm không ít người bất ngờ.


(Tổng hợp)





Samsung Galaxy S6 sẽ pin dung lượng gần gấp rưỡi iPhone 6?

0 Response to "Samsung Galaxy S6 sẽ pin dung lượng gần gấp rưỡi iPhone 6?"

Post a Comment

Friends list