“Avengers: Age Of Ultron” phiên bản dạng đĩa sẽ có một cái kết khác

Avengers: Age Of Ultron hiện tại đang tung hoành tại khắp các rạp chiếu trên thế giới. Điều này cũng có nghĩa rằng bạn cần phải cẩn thận nếu vẫn chưa xem và tránh không bị spoiler. Hiện tại, trang bán hàng Amazon.co.uk cũng đã bắt đầu cho phép khách hàng đặt hàng trước các phiên bản DVD và bluray của phim. Mặc dù điều này có thể nói là khá sớm nhưng nếu để ý kỹ, bạn sẽ phát hiện ra rằng nhà phân phối này đã cố tình nêu rõ một vài thông tin quan trọng trong các sản phẩm dạng đĩa sắp tới.

Thông báo của nhà phân phối đĩa phim

Như bạn có thể thấy trong bảng thông báo bên trên, các sản phẩm dạng đĩa của bộ phim sẽ có một phiên bản mở rộng với kết thúc khác so với phiên bản chiếu rạp. Vì lý do hiện tại bộ phim vẫn còn đang được phát hành tại các rạp nên gần như bài viết này không thể bình luận và dự đoán thêm bất cứ điều gì.

Chúng ta đều biết rằng phiên bản gốc của Avengers: Age Of Ultron khi chưa được qua chỉnh sửa có độ dài lên đến hơn ba tiếng, dài hơn đáng kể so với phiên bản hoàn chỉnh trên rạp. Điều này không gây ngạc nhiên vì nhà sản xuất và đạo diễn buộc phải cắt bớt những chi tiết thừa, cồng kềnh và không kết nối với phim. Trước đó, đạo diễn Joss Whedon đã từng cho biết rằng ông không biết liệu phiên bản đĩa của phim sẽ được thêm bớt bao nhiêu phần, nhưng có lẽ điều này vẫn sẽ khiến khán giả tò mò. Chúng ta cũng từng được xác nhận rằng người phụ nữ da màu bí ẩn trong trailer sẽ không được đưa vào phiên bản chiếu rạp, vì vậy rất có thể cô ta sẽ xuất hiện trở lại trong phiên bản dạng đĩa.

Người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trong trailer

Cho dù là gì đi nữa, các phiên bản này cũng sẽ không thể quá khác biệt hoàn toàn so với phiên bản chiếu rạp. Sau tất cả mọi thứ, “Vũ trụ điện ảnh Marvel” vẫn là một bức tranh khá rộng lớn. Bạn sẽ không muốn bơi lội quá nhiều trong mớ kiến thức này, đặc biệt là khi một trong những chi tết trong đây lại bị mâu thuẫn với nhau.

Avengers: Age Of Ultron đang được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 24/4 ở tất cả các định dạng – 2D, 3D và IMAX 3D.

(Nguồn: Screencrush)


0 Response to "“Avengers: Age Of Ultron” phiên bản dạng đĩa sẽ có một cái kết khác"

Post a Comment

Friends list