Loạt ảnh mới cực xinh yêu của Hoàng tử nhí Anh Quốc

Sau khi kết thúc tất cả các lịch trình làm việc, Công nương Anh đã đưa Hoàng tử nhí tới Công viên Snettisham ở Norfolk, Anh để thư giãn. Tại đây, Hoàng tử nhí đã được ghé thăm những chú dê con và được thỏa thích tinh nghịch trên những đống cỏ khô. 

Hoàng tử George rất kháu khỉnh và đáng yêu.

Từ loạt ảnh mới nhất có thể thấy Hoàng tử nhí vẫn vô cùng kháu khỉnh, tinh nghịch và đáng yêu. Ngoài ra, cậu bé còn tỏ ra vô cùng hứng khởi khi được đi chơi dã ngoại cùng mẹ. 


Hoàng tử nhí Anh Quốc rất tinh nghịch và hiếu động.



Cậu bé thích thú khi được nhảy nhót trên đống cỏ khô.



Mẹ Kate phải liên tục để mắt tới cậu con trai hiếu động.

Trong khi đó, những ngày qua, công tác chuẩn bị cho kỳ sinh nở thứ 2 của Công nương Kate tại Bệnh viện St Mary đã dần hoàn thiện. Nhiều người cho rằng rất có thể lần này, Công nương Kate sẽ hạ sinh 1 cô công chúa.



Theo dự kiến, chỉ còn vài ngày nữa là Công nương Kate Middleton sẽ lâm bồn, chính vì vậy, ngay từ ngày hôm nay, rất nhiều người dân Anh đã dựng lều bên ngoài bệnh viện St. Mary's ở Paddington để đếm ngược thời gian, ngóng chờ sự ra đời của em bé Hoàng gia.


Ngoài những người đặc biệt yêu mến Hoàng gia, rất đông nhà báo, phóng viên cũng đã có mặt tại khu vực phía ngoài bệnh viện St. Mary's để đưa tin, hình ảnh về lần sinh thứ 2 của Công nương Kate. 


Nhiều người dân tập trung tại đây cho biết trước đó, họ cũng đã từng dựng lều để ăn ngủ bên ngoài bệnh viện để ngóng chờ sự ra đời của Hoàng tử George. Khi đó, họ đã mất 6 ngày đêm để được tận mắt nhìn thấy dung nhan của Hoàng tử nhí.


Trước đó, 1 nguồn tin cho biết rất có thể Nữ công tước xứ Cambridge sẽ lâm bồn vào ngày 25/4 tới. 


Ngày hôm nay, cung điện Kensington cũng đã ra thông báo cho biết Hoàng tử William đã hoàn thành khóa huấn luyện điều khiển trực thăng chuyên cứu hộ cấp cứu sớm. Điều này giúp Hoàng tử có cơ hội và thời gian được ở bên cạnh vợ khi vợ lâm bồn.


Cảnh sát đang khẩn trương tiến hành kiểm tra và bảo vệ an ninh nghiêm ngặt bên ngoài bệnh viện St. Mary's ở Paddington khi ngày sinh của Công nương Kate đang đến gần. 


Nhiều người dân yêu mến Hoàng gia đang vô cùng háo hức để đón chờ em bé Hoàng gia.


Nhiều người mong muốn lần thứ 2 này, Công nương Kate sẽ hạ sinh 1 bé gái.

(Nguồn: Popsugar, Dailymail)


0 Response to "Loạt ảnh mới cực xinh yêu của Hoàng tử nhí Anh Quốc"

Post a Comment

Friends list