Người dùng Samsung trung thành hơn người dùng Apple
Facebook tích hợp WhatsApp vào ứng dụng Facebook
Phiên bản mới của ứng dụng Facebook (v. 31.0.0.7.13) cho phép người dùng gửi và chia sẻ thông tin thông qua ứng dụng WhatsApp nhờ nút "send" được thêm vào tại khu vực cuối màn hình. Hiện nay, tính năng này vẫn chưa được cập nhật cho toàn bộ người dùng bởi nó mới đang nằm trong giai đoạn thử nghiệm.
Ảnh: Phonearena
Dẫn nguồn một báo cáo đến từ SurveyMonkey, người dùng Samsung có xu hướng trung thành với thương hiệu hơn người dùng Apple . Cụ thể, để đưa ra được kết quả này, Survey Monkey đã tiến hành khảo sát 5.000 người tham gia trong quý IV năm ngoái. Apple đạt được 18 điểm trong khi con số này của Samsung là 35 điểm. Kết quả của cả Apple và Samsung đều khá lạc quan khi điểm trung bình mức độ trung thành của khách hàng cho ngành công nghiệp điện tử, phần mềm chỉ là 19, SurveyMonkey cho biết.
Dù vậy, cũng theo SurveyMonkey, Apple lại tỏ ra vượt trội hơn so với Samsung ở mảng sự thỏa mãn của khách hàng với dịch vụ. Theo đó, Apple đạt thành tích 41% và Samsung đạt thành tích 25%. Đáng tiếc, SurveyMonkey không cho biết cụ thể ý nghĩa của những con số này và cách thức họ thực hiện khảo sát.
Facebook tích hợp WhatsApp vào ứng dụng Facebook
Phiên bản mới của ứng dụng Facebook (v. 31.0.0.7.13) cho phép người dùng gửi và chia sẻ thông tin thông qua ứng dụng WhatsApp nhờ nút "send" được thêm vào tại khu vực cuối màn hình. Hiện nay, tính năng này vẫn chưa được cập nhật cho toàn bộ người dùng bởi nó mới đang nằm trong giai đoạn thử nghiệm.
Đầu tháng 10 năm ngoái, Facebook đã chính thức thâu tóm WhatsApp với mức giá lên tới 22 triệu USD. Lúc bấy giờ, ông lớn mạng xã hội khẳng định cả Facebook và WhatsApp đều sẽ tiếp tục hoạt động với vai trò là những ứng dụng độc lập.
(Tổng hợp)
Người dùng Samsung trung thành hơn người dùng Apple
0 Response to "Người dùng Samsung trung thành hơn người dùng Apple"
Post a Comment