Tới lượt các ông chồng cũng muốn thử lòng vợ bằng tin nhắn "Anh yêu em"

Bắt nguồn từ một dòng status vu vơ trên Facebook, trò đùa nhắn tin cho chồng là "Em yêu anh" của các bà vợ đã tạo thành một xu hướng thực sự. Suốt cả ngày hôm nay, Facebook Việt Nam đã tạm yên ắng qua cơn bão Pirate Kings mà chuyển sang cơn bão tin nhắn này.

Có vẻ như, cuộc sống vợ chồng đã dần khiến những lời yêu thương trở nên hiếm hoi. Vậy nên, khi những người vợ cất lời tình cảm, không ít ông chồng đã tỏ ra ngạc nhiên, thậm chí là... không tin rằng vợ mình đang nhắn tin. Có ông chồng còn quả quyết là hẳn vợ đã làm gì sai, còn có người lại "thẳng tưng" hỏi muốn tắm trắng hay muốn gì. Những câu trả lời không chỉ rất vui vẻ, hồn nhiên và bất ngờ, mà còn nhen nhóm lại cảm xúc yêu đương trong trái tim cả gia đình.

Và cũng rất nhanh sau trào lưu "Em yêu anh", những tin nhắn "Anh yêu em" đến từ các đức ông chồng cũng đã bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội. Dường như những ông chồng vốn hàng ngày lạnh lùng, cứng rắn cũng muốn thử xem nếu mình tự dưng tỏ ra tình cảm thì vợ yêu sẽ phản ứng như thế nào? 

Không nằm ngoài dự đoán, các bà vợ vốn nổi tiếng đa nghi đã "bắt sóng" ngay sự khác biệt của chồng mình. Người thì đoán ra ngay đây là một trào lưu "ăn theo" của các ông chồng, người thì ít update mạng xã hội nên tỏ ra nghi ngờ và thậm chí không tin vào lời yêu vừa được nhận. Có những bà vợ tình cảm, lại hạnh phúc đón nhận ngay tin nhắn "đáng ngờ".... 

Cùng xem, các bà vợ Việt Nam đã phản ứng thế nào trước lời yêu thương của đức ông chồng nhé. 

Bà vợ này vô cùng "Quách Tỉnh". 


Lúc nào cũng có một lý do đằng sau những lời đường mật, các chị em hãy ghi nhớ! 

Bà vợ này thì trách... khá khéo. 


Ông chồng giở mặt của năm. 


0 Response to "Tới lượt các ông chồng cũng muốn thử lòng vợ bằng tin nhắn "Anh yêu em""

Post a Comment

Friends list