17 ứng dụng nên dùng nếu bạn đã có Apple Watch

Mới đây, những chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầu tiên đã được chuyển đến tay người dùng. Ngay ở thời điểm hiện tại, Apple được cho là đã có khoảng từ 2.500 đến 3.000 ứng dụng dành cho sản phẩm công nghệ mang mặc đầu tiên này.
Dưới đây là một số ứng dụng được Business Insider khuyên dùng nếu bạn đã sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh đến từ Apple.

Uber là một trong những ứng dụng được Business Insider gợi ý nên cài đầu tiên trên Apple Watch.

Robinhood for Apple cho phép người dùng mua và bán chứng khoán, cập nhật thông tin về thị trường, xem danh mục đầu tư và theo dõi thời gian đóng cửa của sàn chứng khoán.

Ứng dụng Instagram trên Apple Watch không chỉ giúp người dùng xem được các cập nhật của bạn bè mà còn có thể để lại các bình luận đơn giản bằng emoji.

Là một ứng dụng hỗ trợ quản lý tài chính cá nhân, Mint sẽ đưa ra các thông báo cho người dùng nếu họ đã tiêu xài vượt mức trong tháng.

Dark Sky mang đến các thông tin cập nhật thời tiết được cập nhật từng phút.

Citymapper sẽ hiển thị thông tin những tuyến xe bus hoặc tàu điện ngầm tiện dụng nhất cho người dùng. Rất tiếc là hiện ứng dụng này mới chỉ hỗ trợ một vài thành phố lớn như New York, Los Angeles, Singapore...

Nếu sử dụng máy tính Mac, có thể bạn sẽ cảm thấy ứng dụng Unlock your Mac là một ứng dụng hữu ích khi nó cho phép "mở khóa" nhanh máy Mac.

Với những người yêu thể thao, đừng bỏ qua ứng dụng ESPN với khả năng mang đến các thông tin nóng bỏng nhất liên quan đến những trận đấu mà bạn quan tâm.

The New York Times sẽ gửi đến người dùng những tiêu đề tin tức nóng hổi cùng một vài dòng nội dung chính. Do đó, để đọc hết được nội dung, bạn cần phải chuyển sang ứng dụng New York Times trên iPhone.

Trò chơi trả lời các câu hỏi kiến thức vui nhộn từng một thời nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng người dùng smartphone mang tên Trivial Crack cũng đã có mặt trên Apple Watch.

Slack for Apple Watch hỗ trợ giao tiếp với những người bạn trong cùng một nhóm.

Amazon cũng nhanh chóng cập nhật ứng dụng trên Apple Watch để mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm thuận tiện hơn.

Shazam for Apple Watch sẽ là một cách nhanh chóng giúp bạn tìm ra bài hát mà mình đang nghe có tên là gì.

Twitter là một trong những mạng xã hội đầu tiên có ứng dụng trên Apple Watch.

Happier, đúng như tên gọi của mình, được thiết kế để giúp người dùng cải thiện ttam trạng. Theo đó, tùy thuộc vào tâm trạng của bạn, ứng dụng này có thể sẽ yêu cầu người dùng nghỉ ngơi, thư giãn trong 10 giây để đọc các trích dẫn đầy cảm hứng hoặc ghi lại những điều làm bạn buồn phiền.

Tương tự ứng dụng trên iPhone, Yahoo Weather trên Apple Watch cũng được đánh giá cao về mặt thiết kế.

Evernote trên Apple Watch cũng được dự đoán sẽ là một ứng dụng rất được yêu thích khi mang đến cho người dùng khả năng nhập ghi chú bằng giọng nói, đọc các ghi chú gần đây, thiết lập nhắc nhở...

(Tham khảo: Business Insider)


0 Response to "17 ứng dụng nên dùng nếu bạn đã có Apple Watch"

Post a Comment

Friends list