Mourinho lại mượn Fabregas "đá xoáy" Arsenal

Chủ nhật tới, Fabregas sẽ quay trở lại sân Emirates lần đầu tiên sau khi rời khỏi nơi đây hồi năm 2011. Đáng nói là anh về lại chốn xưa dưới danh nghĩa là trụ cột của đội bóng đối địch. 


Fabregas giờ đã khoác áo Chelsea

Trước trận đấu có tính chất quyết định ngôi vô địch Premier League, Jose Mourinho đã mượn Fabregas để mỉa mai đối thủ. HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ với các phóng viên: "Tôi không biết lý do vì sao cậu ấy chọn Chelsea, tôi cũng chẳng biết lý do vì sao cậu ấy không về Arsenal. Tôi chỉ có thể chia sẻ về lời hứa tôi đã nói với Fabregas".

"Tôi cũng không biết điều gì đã khiến Fabregas rời Arsenal và điều gì đã ngăn cậu ấy trở lại. Đó là quyết định của cậu ấy. Tôi chỉ có thể hứa với Fabregas rằng Chelsea xây dựng lối chơi phù hợp với phong cách của cậu ấy và ở đây, cậu ấy là một phần quan trọng của kế hoạch."

"Dĩ nhiên, kế hoạch tốt bao giờ cũng kết thúc với các danh hiệu. Chúng tôi sẽ đoạt danh hiệu mà Fabregas khao khát khi khoác áo Arsenal. Đó là tất cả những gì tôi có thể chia sẻ".


Tại Arsenal, Fabregas thường xuyên phải chịu cảnh trắng tay sau mỗi mùa bóng

Dù Fabregas nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với thái độ thù địch của các CĐV nhà, nhưng Mourinho tin tưởng rằng cựu tiền vệ Barcelona sẽ không bị ảnh hưởng bởi điều này.

"Tôi không biết. Để công bằng, tôi sẽ nói không biết và không lo lắng về điều đó (thái độ thù địch của các CĐV - PV)", Mourinho tỏ ra hài hước.

"Lampard nhận được sự tôn trọng của CĐV Chelsea khi khoác áo Man City, tôi nghĩ Fabregas cũng sẽ được đối xử tương tự. Cậu ta từng khoác áo Arsenal chống lại Barcelona, vậy tại sao lại không thể khoác áo Chelsea chống lại Arsenal?".

Trận "Super Sunday" giữa Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra trên sân Emirates vào 22h00 ngày Chủ nhật.


0 Response to "Mourinho lại mượn Fabregas "đá xoáy" Arsenal"

Post a Comment

Friends list