2DAYSALE – Điểm hẹn shopping cực chất của giới trẻ Sài thành

Tag 10 chiến hữu vào comment của bạn tại album demo 2daySALE và chụp màn hình nhé.

Thể lệ vô cùng đơn giản luôn nghen cả nhà. Các bạn chỉ cần tag 10 người bạn của mình vào phần bình luận trong album demo qua link: http://ift.tt/Km9hqz.

2daySALE sẽ dành tặng cho 200 bạn comment sớm nhất mỗi ngày 200 tattoo dán hot trend mùa hè năm nay nè. Sau khi tag, các bạn chỉ cần chụp ảnh màn hình lại và đến nhận quà tại bàn BTC ngay cửa vào 2daysale 25 và 26/4 này nhé. Còn chần chờ gì mà không bắt tay truy cập facebook 2daySALE ngay nào.

Tattoo dán hot trend hè 2015 sẽ là phần quà cho các bạn nhanh tay nhất.

Tự hào là nơi đầu tiên tổ chức loại hình Shopping Station, giờ đây 2daySALE đã trở thành một điểm đến uy tín và vô cùng quen thuộc của các tín đồ thời trang. Không ngừng đổi mới, 2daySALE  luôn cố gắng mang đến một không gian mua sắm sôi động, thân thiện, đảm bảo các tình yêu sẽ rất hài lòng đấy. Và bạn biết không, các new trend hè nóng bỏng nhất đã sẵn sàng trên kệ 2daySALE cuối tuần này, chỉ chờ các bạn sắm thôi.

Thời trang mùa hè với những gam màu rực rỡ đã trở lại hội tụ tại ngôi nhà quen thuộc 16 Nguyễn Thái Bình, quận 1.

Và không chỉ có quần áo thời trang, các mặt hàng trang sức phụ kiện cũng cập nhật rất nhanh những mẫu hot phỏng tay đó.

Còn gì tuyệt hơn khi các bạn có thể lựa chọn cho riêng mình những bộ cánh xinh đẹp nhất, phong cách nhất mà không cần phải đắn đo về giá cả hay lo lắng về chất lượng sản phẩm. Với hơn 40 shop uy tín tham gia cùng lời cam kết giảm từ 10% tất cả các mặt hàng, 2daySALE thật sự là điểm hẹn mua sắm không thể tuyệt hơn cho giới trẻ Sài thành.

Đa phong cách, nhiều chủng loại, mẫu mã cho bạn tối đa sự lựa chọn khi sắm giày tại 2daySALE.

Balo túi xách chắc hẳn không thể thiếu cho kì nghỉ lễ gần kề phải không nào, cũng đừng quên thêm mắt kính và đồng hồ vào danh sách nhé, nhiều mẫu chất cực kì.

Đừng quên chăm sóc bảo vệ da trong thời tiết khô nóng của Sài Gòn nè. Hãy để các shop tư vấn cho bạn loại mỹ phẩm phù hợp nhất.

Một góc nhỏ tại phòng trang sức, phụ kiện, bạn có tìm được món nào ưng ý chưa nè

Một điểm hấp dẫn các bạn trẻ đến 2daySALE chính là các gian hàng có giá ưu đãi bất ngờ với sản phẩm được đổi mới hàng tuần. Không những thế khi shopping tại 2daySALE, shopaholic không được quên lấy hóa đơn nhé, tổng hóa đơn mua hàng đạt mức 500k sẽ mang lại cho bạn ngay một phần quà thú vị.Và hơn nữa, với việc mua hơn 250k tại 1 shop của 2daySALE, Vip Card của bạn sẽ được đóng thêm 1 dấu, 10 dấu quy đổi thành voucher 100k sẽ là phần thưởng cho khánh hàng thân thiết của 2daySALE đó.

Hot item tại gian hàng Weekend Deal tuần này. Đồng giá 100k quá đẹp cho Croptop Thái so cute phải không nào.

Gian quà tặng liền tay khi mua hàng, nhắc lại bạn hãy giữ kĩ hóa đơn để đổi quà nha.

Một kì nghỉ lễ thú vị đang đến rất gần rồi, cùng 2daySALE chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi của bạn nhé. Mua thả ga nhận quà cực thích, còn chờ gì nữa mà không hẹn hò các chiến hữu cuối tuần này nào. 2daySALE chờ bạn.

Thứ Bảy (ngày 25/04/2014): 13h – 21h

Chủ Nhật (ngày 26/04/2014): 10h – 19h

Thông tin cần biết:

Add: 16 Nguyễn Thái Bình, Q.1

Email: saigon2daysale@gmail.com

Facebook: http://ift.tt/1hp1LhE

Hotline: 0932332030 – 0909091707.


0 Response to "2DAYSALE – Điểm hẹn shopping cực chất của giới trẻ Sài thành"

Post a Comment

Friends list