iPhone 7 siêu mỏng cực kì chân thực và ấn tượng

iPhone luôn là một trong những "đề tài" sáng tác concept vô tận của rất nhiều nhà thiết kế. Nếu như một số bản thiết kế iPhone sở hữu phần ngoại hình khá "dị" và vượt qua những giới hạn về công nghệ ở thời điểm hiện tại thì ngược lại không ít concept đề cao tính chân thực. Bản thiết kế iPhone 7 mà bạn sắp xem dưới đây là một ý tưởng như vậy.

iPhone 7 trong concept này không có nhiều điểm mới lạ mà thay vào đó tập trung đề cao tính chân thực và thực tế. Có thể thấy máy có viền màn hình được thiết kế mỏng. 

Bên cạnh thiết kế của máy, tác giả concept iPhone 7 còn hình dung khá chi tiết về những thông số sẽ có trên sản phẩm. Cụ thể, tác giả cho rằng iPhone 7 sẽ có kích thước màn hình 4,7 inch cùng công nghệ màn hình Retina 2. Máy sở hữu camera sau 10MP với khả năng ghi hình ở độ phân giải 4K cùng tốc độ 500 khung hình trên giây. Ngoài ra, chiếc iPhone đến từ tương lai được trang bị công nghệ pin năng lượng mặt trời được tích hợp trực tiếp vào phần màn hình.

Thiết bị này chỉ dày 6,1 mm với trọng lượng 100 gam.


Mặc dù có thân máy mỏng nhưng chiếc iPhone này vẫn có dải loa hai hàng đục lỗ. Tác giả cũng tưởng tượng sản phẩm có công nghệ Lightning 2.0, cho tốc độ sạc nhanh 10x.

Camera sau cùng đèn flash hai màu.

Bạn đọc quan tâm đến bản thiết kế iPhone tuyệt đẹp này có thể xem thêm ở video bên dưới và đừng quên để lại ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới nhé!

(Tham khảo: OvalPicture)


0 Response to "iPhone 7 siêu mỏng cực kì chân thực và ấn tượng"

Post a Comment

Friends list