Chi Pu: "Sẽ òa khóc nếu được Gil Lê tỏ tình"

Chuyện gán ghép cặp đôi Chi Pu - Gil Lê sẽ trở thành đề tài muôn thuở, nếu bản thân những người trong cuộc không chính thức lên tiếng. Bằng chứng là có tới hơn 300 câu hỏi được gửi về cho nữ diễn viên Chi Pu thông qua mạng xã hội giao lưu trực tuyến JAM - Just Ask Me!, với mong muốn biết chính xác tình trạng quan hệ hiện tại của hai cô gái này.

Clip Chi Pu "oà khóc" khi biết Gil Lê tỏ tình với mình.

Thông qua JAM, Chi Pu không ngại ngần bày tỏ sự yêu thương và những lời nói ngọt ngào đến Gil Lê. Cô nàng sẵn sàng nhấc điện thoại gọi cho "nửa kia" khi được fan yêu cầu, và hai bên đã có những màn đối đáp khiến fan cười ra nước mắt. Nhưng đó chỉ là phần đầu của buổi giao lưu, càng về sau, những câu trả lời của Chi Pu càng khiến người ta nhận ra rằng: "Ồ, một tình bạn đẹp giữa hai cô gái có thể thân thiết trên mức bình thường lắm chứ!".

 

Lần đầu tiên, Chi Pu tiết lộ mình gặp rắc rối nhỏ về chuyện kết bạn. Do một mình từ Hà Nội vào TP. HCM, sống trong môi trường hoàn toàn mới nên cô cần thời gian để thích nghi. "Chi cảm thấy mình không được tự nhiên" là cảm giác của Chi Pu khi tiếp xúc với những người bạn mới, do cô nàng đã quen những trò đùa với nhóm bạn thân của mình ở Hà Nội. Và Gil Lê là người duy nhất chịu được những "thói xấu" của Chi Pu và đồng hành cùng cô trong cuộc sống ở thành phố mới.

 

Về vấn đề giới tính, Chi Pu cho rằng đó luôn là câu chuyện "nhức nhối" vì ngày nay, cộng đồng LGBT vẫn đang phải kêu gọi để có được thiện cảm từ xã hội. Đó cũng là lý do Chi Pu bỏ tiền túi sản xuất bộ phim về LGBT có tên gọi My Sunshine, với mong muốn mọi người - nhất là những người lớn tuổi sẽ dễ dàng tiếp cận và thấu hiểu thế giới của LGBT.

 

Câu chuyện được các fans quan tâm tiếp theo là Bước nhảy hoàn vũ 2015, với việc Chi Pu đoạt cúp đồng, liệu cô có xảy ra mâu thuẫn hay cảm thấy bị xử ép? Trả lời thẳng thắn vấn đề này, Chi Pu cho rằng cô cũng đã nỗ lực hết mình, tuy nhiên có nhiều lời nhận xét hoặc cho điểm không được như mong đợi. Người bạn thân nhất của Chi Pu tại Bước nhảy hoàn vũ chính là Diệp Lâm Anh - do 2 cô nàng cùng là người Hà Nội nên tính cách có phần hợp nhau. 

Khi được hỏi về showbiz Việt nói chung, Chi Pu cũng tiết lộ đây là nơi không có nhiều màu hồng như cô từng nghĩ. Nhưng Chi Pu tự tin mình đủ khả năng để tồn tại trong giới showbiz với lý lịch đẹp và những đóng góp chuyên môn trong thời gian tới.

 

Cũng thông qua JAM, một lần nữa Chi Pu bày tỏ chuyện muốn thoát khỏi danh hiệu hot girl. Cô rất tự hào vì đây là danh hiệu do nhiều tờ báo và các bạn trẻ ưu ái dành tặng, nhưng ở thời điểm hiện tại, Chi Pu thấy mình đã lớn và muốn được nhìn nhận ở khía cạnh nghề nghiệp hơn là một danh xưng chung chung.

 

Trong thời gian tới, Chi Pu sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động xã hội. Cô không cảm thấy buồn hay bị tổn thương bởi nhiều lời lẽ nặng nề dành cho mình sau khi tham gia chương trình bảo vệ chó. Qua JAM, Chi Pu một lần nữa khẳng định cô và các nghệ sỹ không nhận cát-xê để kêu gọi truyền tải thông điệp. Nữ diễn viên 9x cũng chia sẻ lý do vì sao chúng ta nên tập trung bảo vệ loài chó, và nếu có các chiến dịch bảo vệ động vật quan trọng khách, cô sẵn sàng tham gia. 

Về lĩnh vực điện ảnh, Chi Pu mong muốn tìm kiếm cho mình những vai diễn mới, ấn tượng và đa màu sắc hơn. Cô cũng không ngại nếu chỉ được xuất hiện 5 giây trong một bộ phim Hollywood, vì với tuổi 22 của Chi Pu, mọi cơ hội đến với cô đều luôn được trân trọng.


0 Response to "Chi Pu: "Sẽ òa khóc nếu được Gil Lê tỏ tình""

Post a Comment

Friends list