Eden Hazard giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/15

Trong 3 năm qua, Eden Hazard luôn có tên trong danh sách đề cử giải “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League” của PFA, nhưng phải đến hôm qua tiền vệ người Bỉ mới được vinh danh trong lễ trao giải diễn ra tại khách sạn Grosvenor (London).


Hazard đã lần đầu tiên giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc Premier League 2014/15.

Hazard đã vượt qua 5 ứng cử viên sáng giá khác là Harry Kane (Tottenham), Alexis Sanchez (Arsenal), Diego Costa (Chelsea), David De Gea (Man Utd) và Philippe Coutinho (Liverpool). Một phần thưởng xứng đáng với những gì ngôi sao của Chelsea thể hiện ở mùa giải này.

Theo thống kê từ Squawka, Hazard có 33 trận ra sân tại Premier League mùa này, ghi 13 bàn thắng, thực hiện 8 đường kiến tạo, 155 pha qua người thành công, chuyền chính xác 87% và có tổng cộng 801 đường chuyền bên phần sân đối phương.


Thống kê về Eden Hazard ở mùa giải này.

"Tôi rất hạnh phúc. Tôi không biết mình có xứng đáng giành danh hiệu này hay không nhưng tôi tin vào kết quả bầu chọn được thực hiện bởi các đồng nghiệp, những người thực sự am hiểu bóng đá", Hazard chia sẻ trong buổi lễ trao giải.

“Chúng tôi gần như đã vô địch. Mùa trước, chúng tôi chỉ về đích ở vị trí thứ 3 nhưng ở mùa giải này, chúng tôi đã có cơ hội giành chức vô địch. Có một sự thay đổi rất lớn so với mùa giải trước. Tôi vẫn thể hiện mình như mùa giải trước, cố gắng ghi nhiều bàn thắng hơn. Tôi đã có 1 mùa giải thành công, ghi được nhiều bàn thắng quan trọng. Tôi nghĩ mùa này, mình chơi tốt hơn”, tiền vệ người Bỉ nói thêm.


Hazard tiếp tục là chìa khóa thành công của Chelsea ở mùa giải năm nay.

Ở hạng mục "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2014/15", Harry Kane không có đối thủ. Tài năng trẻ 21 tuổi đã đóng góp 30 bàn thắng cho Tottenham trên tất cả mặt trận (20 ở Premier League) và thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát của Spurs kể từ tháng 11 năm ngoái.


0 Response to "Eden Hazard giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/15"

Post a Comment

Friends list