Cơ hội làm người mẫu tóc chương trình Color Zoom 2015

Bạn mơ ước được tới Las Vegas (Mỹ) mà chưa có cơ hội? Hay đơn giản, bạn chỉ cần một công việc làm thêm để có thêm thu nhập?

Nếu vậy, có một tin rất hấp dẫn dành cho bạn, Goldwell Việt Nam đang tìm kiếm những gương mặt người mẫu tóc cho cuộc thi Tạo Mẫu Tóc Toàn Cầu Color Zoom 2015. Để làm người mẫu của chương trình, bạn cần có chiều cao tối thiểu từ 1m65, gương mặt ưa nhìn, sẵn sàng cắt tóc và nhuộm tóc theo ý tưởng của nhà tạo mẫu tóc (độ ngắn dài sẽ trao đổi với nhà tạo mẫu tóc).

Là người mẫu của chương trình Color Zoom, bạn có cơ hội làm việc với các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu & ekip chuyên nghiệp từ trang điểm, trang phục tới chụp hình. Bên cạnh đó bạn còn được nhận caste hấp dẫn (theo thỏa thuận).

Một số mẫu tóc để bạn tham khảo:

Cuộc thi Color Zoom là cuộc thi toàn cầu do Goldwell tổ chức hàng năm dành cho những nhà tạo mẫu tóc đam mê nghệ thuật nhằm tìm kiếm những tài năng xuất sắc nhất trong lĩnh vực nhuộm màu. Đây là cuộc thi uy tín, được đánh giá cao bởi giới chuyên môn & được xem như giải Oscar cho ngành tóc & là sự định hình xu hướng cho những năm tiếp theo. Mỗi năm sự kiện Color Zoom được tổ chức ở một quốc gia khác nhau & thu hút hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất đến từ khắp các nơi trên thế giới. Đây là sự kiện thu hút giới truyền thông & giới thời trang thế giới.

Nhà phân phối độc quyền sản phẩm Goldwell tại Việt nam: SunStar (Vietnam)

Số 135 (11 lô 2B cũ) Phố Trung Hòa – Quận Cầu Giấy – Hà Nội

Phone: 04- 3783 2226 Fax: 04- 3783 2225

Email: tnha@sunstar.vn

Website: www.sunstar.vn.

Hotline toàn quốc: 1800 588 805.


0 Response to "Cơ hội làm người mẫu tóc chương trình Color Zoom 2015"

Post a Comment

Friends list