Fan cuồng suýt phải trả giá đắt vì chặn đầu xe Ronaldo

Việc được các ngôi sao dừng xe bên ngoài khu huấn luyện Valdebebas để kí tặng là hình ảnh khá quen thuộc với các CĐV của Real Madrid. Tuy nhiên, cũng chính vì thế, nhiều CĐV sẵn sàng chặn xe của những Ronaldo, Gareth Bale... để đòi hỏi "quyền lợi".

Sáng thứ 5, một CĐV Real Madrid đem theo cờ Bồ Đào Nha đã có hành động khá dại dột đối với thần tượng Ronaldo của mình. Theo đó, khi thấy chiếc Rolls-Royce do CR7 cầm lái đi tới, CĐV này đã liều lĩnh chạy ra giữa đường chặn lại. Hành động thiếu suy nghĩ của CĐV này suýt chứt nữa đã khiến anh chàng bị xe tông trúng.

Hồi tháng 3 vừa qua, một ngôi sao khác là Messi cũng dính phải vụ việc tương tự với các CĐV Barcelona. Số là, một nhóm Cule chờ Messi trước cửa đại bản doanh của đội bóng xứ Catalan để xin chữ ký ngôi sao từng 4 lần giành QBV FIFA. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà thay vì dừng lại để giao lưu cùng fan, M.10 lại nhấn ga lao thẳng chiếc Cadillac Escalade hầm hố vào đám đông trước mặt. Rất may là mọi người đã kịp tránh sang 2 phía, bằng không rất có thể đã có một vụ tai nạn thảm khốc xảy ra.

Messi lao thẳng xe vào fan Barcelona

0 Response to "Fan cuồng suýt phải trả giá đắt vì chặn đầu xe Ronaldo"

Post a Comment

Friends list