Justin Bieber góp phần khiến Ariana Grande và bạn trai chia tay?

Ariana Grande và Big Sean mới đây đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố tin chính thức chia tay. Đại diện của cặp đôi nói với báo chí: "Hai người họ vẫn dành sự quan tâm sâu sắc cho nhau và duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết. Chúng tôi mong muốn truyền thông hãy tôn trọng ý nguyện của họ về việc giữ riêng tư vấn đề cá nhân này ở thời điểm hiện tại".

Ariana Grande và rapper Big Sean đã tuyên bố chia tay

Ariana Grande hạnh phúc bên Big Sean ở Grammy 2015 hồi đầu năm

Big Sean và Ariana Grande đến với nhau sau khi hợp tác sản xuất âm nhạc vào năm 2014. Sau khi công khai hẹn hò, họ không hề ngần ngại thổ lộ tình cảm dành cho nhau với báo giới. Nhưng theo tạp chí Us Weekly, giữa họ đã xảy ra mâu thuẫn, và cặp đôi đồng lòng chấm dứt mối quan hệ chỉ mới cách đây ít tuần. "Họ quyết định chia tay vì lịch trình lưu diễn khiến họ phải xa nhau đến tận năm sau", nguồn tin này cho hay.

Các fan cảm thấy bất ngờ vì gần đây, họ còn công khai hôn nhau tình cảm trên sân khấu và dành những lời ngọt ngào cho người yêu trên mạng xã hội.

Trang HollywoodLife cho biết, ngoài vấn đề công việc nói trên, mối quan hệ giữa cặp đôi còn bị căng thẳng khi Ariana được Justin Bieber ôm tình tứ ngay trên sân khấu khi họ biểu diễn cùng nhau.

Ariana Grande bất ngờ được Justin Bieber ôm tình tứ từ phía sau

Hiển nhiên, Big Sean đã không vui về điều này. Trang HollywoodLife tiết lộ: "Anh ấy rất tức giận. Anh ấy biết rằng họ chỉ đang trình diễn trên sân khấu, nhưng anh ấy vẫn không thích cách Justin đụng chạm Ariana như vậy. Big Sean nghĩ Justin quá kiêu ngạo và cần phải biết điều hơn".

Đoạn video Justin Bieber thản nhiên ôm lấy Ariana Grande dù cô đang hẹn hò Big Sean

Nguồn: HollywoodLife


Justin Bieber góp phần khiến Ariana Grande và bạn trai chia tay?

0 Response to "Justin Bieber góp phần khiến Ariana Grande và bạn trai chia tay?"

Post a Comment

Friends list