Không có chuyện HAGL liên hệ với HLV Lê Thụy Hải

Sau khi HLV Lê Thụy Hải chấm dứt hợp đồng với CLB B.Bình Dương, xuất hiện những thông tin rất có thể vị chiến lược gia người Hà Đông sẽ được đội bóng phố núi mời về làm Giám đốc kỹ thuật, trợ giúp HLV Graechen Guillaume, thậm chí ông Hải có thể thay thế công việc của ông thầy người Pháp hiện tại. 

Bầu Đức đang dần thiếu tin tưởng vào HLV Graechen Guillaume

Có 2 lý do để thấy tin đồn trên không phải không có cơ sở. Thứ nhất, ông Graechen đang dần mất niềm tin của bầu Đức, đến nỗi ông bầu phố Núi sẵn sàng vi phạm quy chế bóng đá chuyên nghiệp khi xuất hiện ở khu vực cabin huấn luyện chỉ đạo toàn đội như một HLV đích thực. Thứ hai, cái thiếu lớn nhất của Graechen chính là kinh nghiệm trận mạc, đó cũng là cái thiếu mà các cầu thủ HAGL đang cần ở V.League. Và sự có mặt của ông Lê Thụy Hải sẽ rất hữu hiệu trong việc giải 2 bài toán hóc búa trên. 

Tuy nhiên, phía lãnh đạo của CLB HAGL hoàn toàn bác bỏ ý kiến trên và cho rằng đấy chỉ là cách đùa vui của dư luận. Ông Huỳnh Mau - GĐĐH CLB HAGL khẳng định đội bóng vẫn chưa bao giờ thay đổi quan điểm về sự tin tưởng vào vị HLV người Pháp. 

Chia tay Bình Dương, HLV Lê Thụy Hải rơi vào cảnh thất nghiệp


Phía HAGL cũng tin tưởng, ở giai đoạn 2, đội bóng phố núi sẽ thay đổi với những sự bổ sung tốt về mặt lực lượng. Hiện nay, đội bóng phố núi đã ký hợp đồng với 2 tân binh là trung vệ Bùi Tiến Dũng và 1 trung vệ người Pháp. Ông Graechen đang thử việc 3 ngoại binh là các tiền đạo, trong đó ông tỏ ra ấn tượng nhất với 1 tiền đạo đang chơi tại giải hạng 2 của Anh. 

Với sự trở lại của Đông Triều cùng các tân binh mới, đó là lý do phía HAGL rất tin tưởng HLV Graechen sẽ giúp đội bóng trụ hạng thành công ở giai đoạn 2, thế nên thông tin ông Hải về phố núi chỉ là câu chuyện có trong trí tưởng tượng. 


0 Response to "Không có chuyện HAGL liên hệ với HLV Lê Thụy Hải"

Post a Comment

Friends list