“Số tiền nhỏ - Phép màu lớn”: Cùng MoMo mang lại nụ cười mới

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Bá Diệp - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty M_Service, đơn vị cung cấp Ví MoMo Chuyển tiền chia sẻ về chương trình hợp tác giữa Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile Việt Nam) và Ví MoMo. Ông hy vọng kênh quyên góp mới mẻ này sẽ trở thành một phương thức đơn giản để giúp nhiều hơn nữa những nụ cười mới và tương lai tươi sáng cho các bé bị dị tật hở hàm ếch trên toàn quốc.

Theo thống kê của Operation Smile Việt Nam, hàng năm, cứ 700 trẻ ra đời thì có 1 trẻ bị khe hở môi, hàm ếch và dị tật hàm - mặt. Với các em, ngoài việc phải chịu đựng những khiếm khuyết về thể chất, những khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày, còn có những nỗi đau to lớn về mặt tinh thần, đó là sự kỳ thị xa lánh của xã hội. Sự chung tay của cộng đồng sẽ giúp các em có được nụ trọn vẹn, sự tự tin khi đến trường và một cuộc sống bình thường như bao bạn bè cùng trang lứa.

Suốt 26 năm qua, Operation Smile Việt Nam đã mang “phép màu” đến hơn 38.000 trẻ em bị di tật hở hàm ếch trên mọi miền đất nước. Tuy nhiên, con số này vẫn còn quá nhỏ bé bởi số lượng các ca tăng hằng năm không kiểm soát. Mỗi ca phẫu thuật thường kéo dài 45 phút và mất khoảng 5.000.000 đồng cho các chi phí thuốc men, phẫu thuật, đi lại, chăm sóc cho bênh nhân trong suốt quá trình phẫu thuật.

Trước thực tế đó, Công ty Cổ phần Trực tuyến (viết tắt M_Service) - đơn vị cung cấp Ví MoMo Chuyển tiền - chính thức phối hợp với Quỹ Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile), theo đó, Ví MoMo đã trở thành một trong những kênh quyên góp chính thức của Quỹ. Từ ngày 21/4/2015, Ví MoMo cập nhật thêm tính năng quyên góp từ thiện ngay trên Ứng dụng, giúp cho các nhà hảo tâm có thể quyên góp một số tiền bất kỳ cho Quỹ Phẫu Thuật Nụ Cười đơn giản với chỉ một thao tác trên Ứng dụng MoMo. Thông qua việc chuyển tiền quyên góp chỉ bằng một thao tác đơn giản, tiện lợi người đóng góp không cần phải ghi nhớ thông tin tài khoản hay bất kỳ thông tin gì khác của tổ chức Operation Smile.

Ông Nguyễn Việt Phương, Trưởng đại diện Operation Smile Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vinh dự được hợp tác với Ví MoMo Chuyển tiền trong việc xây dựng một phương thức mới thuận tiện trong việc vận động và đóng góp cho các hoạt động cộng đồng một cách văn minh và minh bạch. Thông qua những ứng dụng này chúng tôi hy vọng kế hoạch đưa những dịch vụ chăm sóc y tế hiện đại hoàn toàn miễn phí sẽ tới được với tất cả mọi người ở khắp các vùng miền thông qua việc tham gia sử dụng các ứng dụng từ Ví Momo đặc biệt là các bạn trẻ - những thế hệ tương lai trong việc nâng cao ý thức và sự tham gia vào các hoạt động cộng đồng để cùng chung tay mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho những hoàn cảnh kém may mắn, đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước”.

Đối với những khách hàng chưa có Ví MoMo Chuyển tiền, có thể tải từ khóa “MoMo Chuyen nhan tien” và cài đặt theo hướng dẫn. Ứng dụng đã có trên cả 3 hệ điều hành Android, iOS và Windows Phone.

Để gửi tiền quyên góp trực tiếp về Quỹ Operation Smile Việt Nam thông qua Ví MoMo, người dùng thực hiện các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập Ứng dụng MoMo Chuyển tiền

Bước 2: Vào “Thanh toán” ở menu chính hoặc vào phần “Nổi bật”

Bước 3: Chọn “Hoạt động từ thiện”

Bước 4: Chọn “Operation Smile”

Bước 5: Nhập “Tên/lời nhắn” (bắt buộc)

Bước 6: Nhập “Số tiền”

Bước 7: Chọn “Tiếp tục”&“Đồng ý” để hoàn tất quyên góp cho Operation Smile.

Để có thể quyên góp được cho Operation Smile Việt Nam, người dùng cần có tiền trong Ví MoMo. Hiện nay, có nhiều cách nạp tiền vào Ví MoMo nhanh, dễ dàng và an toàn:

- Tại gần 4.000 Điểm giao dịch của MoMo: Để biết điểm giao dịch nào gần bạn nhất, vào tính năng “Tìm điểm giao dịch” trên menu chính.

- Từ ngân hàng liên kết Vietcombank: Sau khi liên kết thành công, người dùng có thể chọn nguồn tiền trực tiếp từ Vietcombank khi thực hiện các giao dịch (ngay lập tức và hoàn toàn miễn phí). Hiện Ví MoMo đang có chương trình Khuyến mãi cho khách hàng liên kết tài khoản Vietcombank với Ví MoMo nhận ngay 100.000 đồng.

Chi tiết tham khảo tại: http://ift.tt/1OQpGps.

Ngoài ra, có thể đến nạp tiền vào Ví MoMo tại các Văn phòng giao dịch của VCB trên toàn quốc.

- Từ 23 ngân hàng và thẻ Visa/Master đã có kết nối: Để tìm danh sách 23 ngân hàng vào: Nạp tiền → Nhập số tiền → Chọn nguồn nạp → Nạp từ thẻ ngân hàng → Bấm nạp tiền để ra danh sách các ngân hàng đã có liên kết với Ví MoMo.

- “Mượn từ bạn bè” có Ví MoMo: Trong danh bạ bạn, những ai đã cài MoMo sẽ xuất hiện logo ở phần Avatar trước tên và số điện thoại của người đó.

Bên cạnh ứng dụng MoMo Chuyển tiền, trong thời gian tới, Ví MoMo sẽ đưa gần 4.000 điểm giao dịch trên khắp 36 tỉnh/thành phố của mình trở thành điểm tiếp nhận tiền quyên góp cho Operation Smile Việt Nam.


0 Response to "“Số tiền nhỏ - Phép màu lớn”: Cùng MoMo mang lại nụ cười mới"

Post a Comment

Friends list