Ngô Kiến Huy, Thu Trang, Phi Phụng... háo hức với show hài mới

Trong xu hướng nở rộ các chương trình hài hiện nay, không ít nhà sản xuất đã nghĩ ra các format vừa mới mẻ vừa lôi cuốn người xem. Và "Danh hài đất Việt" là một trong những show hài sân khấu mới mẻ cả về kịch bản lẫn cách thể hiện sẽ sớm đến với người xem khắp cả nước. Những ngày qua, các nghệ sỹ hài đang ăn khách hàng đầu hiện nay đã tập trung tập luyện và dàn dựng các tiểu phẩm xuất sắc nhất gửi đến khán giả truyền hình.

Chương trình nhận được sự đóng góp nhiệt tình của các tên tuổi lớn trong làng hài như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Việt Anh, Hồng Nga, NSƯT Hữu Quốc, Anh Vũ, Phi Phụng, Trung Dân, Bảo Chung, Kiều Oanh, Kiều Mai Lý… đến các thế hệ tiếp nối đang ăn khách nhất: Thu Trang, Gia Bảo, Ngô Kiến Huy, Tiến Luật, Thanh Hiền… cùng các nhà biên kịch ăn khách ở những sân khấu kịch nói.

Cặp đôi “Hoa hậu hài” Thu Trang – Tiến Luật không những là một cặp diễn ăn ý trên sân khấu mà còn là những người hết sức hài hước và vui tính sau hậu trường. Tranh thủ lúc nghỉ hai vợ chồng đã có những khoảnh khắc hết sức bình dị nhưng rất vui vẻ cùng uống nước, trò chuyện, đùa giỡn với vợ chồng Gia Bảo – Thanh Hiền.

Là ca sĩ nhưng vẫn rất “duyên” với các tiểu phẩm hài, ca sĩ Ngô Kiến Huy cũng góp mặt trong chương trình với vai trò một nghệ sĩ hài. Với cách cảm nhận rất riêng, Ngô Kiến Huy thổi một làn gió mới vào cách diễn xuất của mình. Rất tự nhiên nhưng không kém phần hài hước.

Biến hóa không ngừng với hình tượng chàng thanh niên cho tới ông già tóc bạc trong trang phục áo dài được Gia Bảo bật mí đây là những tiết mục mới rất vui nhộn. Luôn bên cạnh chăm sóc và ủng hộ anh chính là vợ anh – Thanh Hiền. Gia Bảo tiết lộ anh và vợ sẽ diễn chung một tiểu phẩm cùng với NSƯT Việt Anh, Anh Vũ, Thu Trang… Đặc biệt hơn trong sự kết hợp này nghệ sĩ hài Anh Vũ sẽ chịu khó “làm xấu” để mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Chương trình sẽ chính thức phát sóng lúc 21h thứ Tư hàng tuần trên Đài phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1) bắt đầu từ ngày 6/5 tới.

Ảnh: DL Duy


0 Response to "Ngô Kiến Huy, Thu Trang, Phi Phụng... háo hức với show hài mới"

Post a Comment

Friends list