Nhà Becks làm "náo loạn" London khi ra đường cổ vũ Romeo chạy Marathon

Ngày hôm qua tại London, nước Anh đã diễn ra 1 cuộc thi chạy Marathon quy mô lớn dành cho những thanh thiếu niên thuộc lứa tuổi từ 11 đến 17. Cuộc thi lần này thu hút truyền thông bởi trong số các thí sinh có cả Romeo Beckham, con trai thứ 2 của nhà Becks.

Romeo tham gia cuộc thi Marathon hôm qua tại Anh.


Và dù bận rộn nhưng vợ chồng Beckham cùng các Brooklyn, Cruz và Harper đã quyết định gác tất cả lại để tới cổ vũ Romeo thi chạy. Cả nhà Becks gây chú ý ở một góc khán đài với những tấm biểu ngữ rất dễ thương cổ vũ cho Romeo.

Beckham ôm ghì Brooklyn nói thầm gì đó, trong khi bé Harper ngồi lọt thỏm trong vòng tay 1 người thân nhà Becks.


Cậu 2 nhà Beckham kết thúc đường chạy với thời gian 18 phút 54 giây, ngay sau đó, cả nhà Becks đã ùa ra đường chúc mừng con trai. Chứng kiến hình ảnh này, nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ tình cảm và sự gắn kết của gia đình Beckham.

Cả nhà Becks ùa ra cổ vũ Romeo sau khi cậu bé về đích.

Beckham bên 2 quý tử Romeo và Cruz.

Những thành viên của BTC cũng chạy lại chúc mừng Romeo và nhà Becks.


Romeo trông khá mệt khi được mẹ vỗ về, động viên. Theo Mirror, cuộc thi chạy nhằm gây quỹ từ thiện phòng chống AIDS nằm trong chiến dịch cổ động của quỹ 7 Fund do Becks mới thành lập. Với việc tham gia thi chạy, Romeo đã gây quỹ được 6.000 bảng.

Trong khi cả nhà diện đồ thể thao khỏe khoắn thì Victoria xuất hiện với đôi giày cao gót. Cô cũng vẫn giữ phong cách lạnh lùng trên khuôn mặt khi cổ vũ con trai.

Trên twitter cá nhân, Vic chia sẻ ảnh con trai với tiêu đề: "Làm tốt lắm Romeo! Chúng ta tự hào về con".

2 anh em Romeo và Brooklyn chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc đường chạy.


0 Response to "Nhà Becks làm "náo loạn" London khi ra đường cổ vũ Romeo chạy Marathon"

Post a Comment

Friends list