Những điều đơn giản làm nên phong cách quý ông

Phụ kiện

Đeo lên người những món phụ kiện được chọn lựa dễ dãi sẽ khiến mày râu trở nên lố bịch trong mắt mọi người. Một món đồ đi kèm phù hợp sẽ giúp họ tạo điểm nhấn trong tổng thể trang phục và rõ cá tính hơn.

Quý ông này chọn một chiếc khăn mềm, đồng màu với bộ vest, tạo cảm giác hài hòa, thanh lịch.

Tốt nhất, phụ kiện cần cần “tông xuyệt tông” với quần áo. Một chiếc vòng da với các hình thù đơn giản, màu trầm sẽ giúp quý ông tăng thêm vẻ nam tính. Ngoài ra, các chàng lưu ý không dùng tất thể thao với những đôi giày bình thường giày lười, bốt da và sandal da.

Giày

Điều này ít khi được quý ông quan tâm nhưng thực chất lại góp phần quan trọng trong việc tạo dựng phong cách lịch lãm, nam tính. Bạn đừng nghĩ rằng chỉ cần xỏ chân trong đôi giày da hàng hiệu là ổn. Đôi giày tốt chưa đủ, nó còn cần có màu sắc, kiểu dáng hợp với gu ăn mặc và những hoàn cảnh xuất hiện thường xuyên của bạn.

Quý ông này chọn đôi giày cùng màu với vest. Chi tiết tua rua ấn tượng trên đôi giày khiến cho tổng thể trang phục thêm trẻ trung, bắt mắt và có chút nghịch ngợm.

Tối giản

Nam giới có hai kiểu phối đồ cơ bản: một là lịch lãm công sở, hai là khỏe khoắn năng động. Nếu một ngày đẹp trời nào đó, quý ông cao hứng kết hợp hai phong cách này làm một, đó đích thị là ngày… xấu xí. Sẽ thật buồn cười nếu bạn chọn áo sơ mi trắng, quần âu, giày thể thao hầm hố mix thành một bộ. Điều tương tự cũng sẽ xảy ra nếu áo pull được mặc cùng quần âu, giày da bóng loáng.

Tóc

Nếu xao nhãng mái tóc, mọi nỗ cực cải thiện hình ảnh của các chàng trai coi như “đổ xuống sông xuống biển”. Người đối diện sẽ nhận ra mái tóc “vô tổ chức” trước khi nhìn thấy chiếc cà vạt hàng hiệu đi kèm bộ suit đắt tiền. Vì vậy, các chàng hãy chọn ngay cho mình một người thợ cắt tóc ưng ý nhất và đến tiệm định kỳ 3 tuần một lần để sửa lại tóc cho gọn gàng, lịch sự.

Cũng giống như phụ nữ, phái mạnh cần lựa chọn loại dầu gội nam phù hợp với tình trạng da đầu của mình. Nếu còn băn khoăn, các chàng có thể tham khảo gợi ý với dầu gội Clear Men, một sản phẩm được rất nhiều quý ông tin dùng. Công thức dành riêng cho nam giới cùng với các dưỡng chất giúp mái tóc luôn khỏe mạnh để họ luôn giữ vững phong độ.

Mùi hương

Phụ nữ rất hay căn cứ vào mùi thơm để xác định người đàn ông sẽ sánh đôi bên họ. Bởi vậy, các chàng trai hãy giữ cho cơ thể luôn thơm tho và nếu được, nên kết hợp các loại nước hoa theo lớp để tạo hương thơm đặc trưng, đáng nhớ. Một chai xịt toàn thân với mùi hương cá tính Axe sẽ giúp quý ông tự tin trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Mùi hương là một trong những điều quan trọng làm các cô gái nhớ đến người đàn ông của họ.

Làn da khỏe mạnh

Những người đàn ông đầy sức sống với làn da tươi khỏe luôn tự tin và hấp dẫn hơn. Vậy nên dù bạn có luyện tập thật chăm chỉ, ăn mặc tinh tế và luôn thơm phức nhưng lại không chăm sóc da mặt thì rất khó để lại nhiều ấn tượng với người đối diện. Sở hữu làn da sáng, khỏe khắn đầy nam tính chính là phong cách của đàn ông hiện đại để tự tin và nắm bắt cơ hội.

Bộ sản phẩm chăm sóc nam của Unilever gồm xịt toàn thân Axe, lăn nách Rexona Men, sữa rửa mặt Pond’s Men và dầu gội Clear Men là những gợi ý đáng lưu tâm với các chàng trai hiện đại. Từ nay đến 26/4, khách hàng mua một trong những sản phẩm trên tại các cửa hàng Cicle K trên địa bàn TP HCM sẽ được tham gia trò chơi đo sức mạnh và nhận gấu bông trị giá 500.000 đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Có rất nhiều chàng trai đã thử sức và rước được gấu về tặng bạn gái của mình.

Các bạn có thể vào website sản phẩm để biết thêm thông tin về chương trình.


0 Response to "Những điều đơn giản làm nên phong cách quý ông"

Post a Comment

Friends list